Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

10 điều cần biết về máy sưởi


Một máy sưởi halogen điện bức xạ là tiết kiệm năng lượng như là một kết quả của tất cả nhiệt được tập trung vào việc làm nóng lên bề mặt, trong đó, lần lượt, phản ánh lại nhiệt. Với một máy sưởi gas, một số năng lượng được sử dụng để làm nóng không khí xung quanh, và năng lượng này chỉ biến mất.
Một lò sưởi điện bức xạ là an toàn hơn để chạy hơn một nóng khí. Điều này là bởi vì không có xử lý chai khí dễ cháy, mà luôn luôn liên quan đến một số rủi ro. Cũng không có ngọn lửa như trong một lò sưởi gas.
Khí đốt trong một lò sưởi gas cũng là nhạy cảm với dự thảo.Không giống như một lò sưởi điện bức xạ, có thể được cài đặt ngay cả khi nó được tiếp xúc với gió và thời tiết.
Một máy sưởi điều hòa bức xạ đòi hỏi phải bảo trì tối thiểu, không giống như máy sưởi gas, nơi cung cấp khí đốt chạy ra ngoài và phải được thay thế theo thời gian. Vòi và van cũng phải được làm sạch thường xuyên để đảm bảo rằng các chức năng bộ máy đúng cách. Đây không phải là cần thiết với một lò sưởi điện bức xạ.
Một lò sưởi điện bức xạ bắt đầu nóng ngay sau khi bạn nhấn nút. Bạn không cần phải chờ đợi cho khí đóng chai nóng lên hệ thống trước khi bạn cảm thấy kết quả.
Ở một số địa điểm, chẳng hạn như bằng kính trong ruộng bậc thang và ban công, cung cấp oxy có thể được quá giới hạn cho phép sử dụng một lò sưởi gas. Như bỏng gas, nó tiêu thụ oxy để giữ lửa đi.
Đốt khí đóng chai cho ra carbon dioxide và góp phần vào hiệu ứng nhà kính. Bạn tránh điều này với một nóng rạng rỡ chạy điện.
10 điều cần biết về máy sưởi

Máy sưởi bức xạ điện hiện đại là rất hiệu quả, thậm chí những cái nhỏ. Điều này làm cho định vị dễ dàng, và họ sẽ không hạn chế không gian trên sân thượng.
Ngoài ra còn có máy sưởi điện bức xạ có thể được bố trí trực tiếp dưới một mái hiên hay một cây dù. Điều này là không thể với một lò sưởi gas, như ngọn lửa mở là độc hại trong vùng lân cận của dệt hoặc vật liệu dễ cháy khác.
Chi phí hoạt động cũng là thuận lợi hơn với máy sưởi điện bức xạ. Một chai khí kích thước tiêu chuẩn nói chung sẽ là đủ cho đến nửa ngày và sau đó phải được thay thế. Điều này có thể được so sánh với lò sưởi điện bức xạ năng lượng hiệu quả, trong đó sử dụng điện tối thiểu tương ứng với nhiệt tỏa ra.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy sưởi, quạt sưởi, đèn sưởi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét