Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Các loại khác nhau của hệ thống sưởi


Các loại chính của máy bao gồm máy sưởi halogen điện, máy sưởi gasđiều hòa không khí đảo ngược chu kỳ. Các lựa chọn tốt nhất cho bạn là phụ thuộc vào một vài yếu tố. Chúng ta hãy nhìn vào từng loại.

Lò sưởi điện

Đây thường là xách tay, rẻ hơn để mua, và một lựa chọn tốt nếu bạn không sử dụng chúng trong không gian lớn hoặc một thời gian dài. Kiểm tra của chúng tôi hướng dẫn mua máy sưởi điện để biết thêm chi tiết, và cũng có một cái nhìn của chúng tôi lò sưởi điện dẫn nóng mua.
Tốt cho: làm nóng không gian nhỏ, hoặc từng người.

Máy sưởi gas

Nếu bạn có gas trong khu vực của bạn những có thể rất hiệu quả và giá trị so với tiền bỏ ra.
Có hai loại - flued (khói đang chuyển hướng bên ngoài thông qua một ống) và unflued (khói được đẩy ra ngoài vào phòng). Mô hình Flued là đắt tiền hơn để cài đặt và hơi kém hiệu quả, nhưng các mô hình unflued có thể trình bày vấn đề với hơi khói và độ ẩm họ trục xuất, vì vậy họ phải tuân theo các quy định và căn phòng cần được thông thoáng. Kiểm tra của chúng tôi hướng dẫn mua khí nóng để biết thêm chi tiết.
Nếu bạn đang đi để lại một nóng trên tất cả các ngày, khí đốt có thể sẽ rẻ hơn so với một máy điện di động cho hầu hết nhà cửa. Tuy nhiên, giá xăng đang tăng lên và năng lượng mặt trời làm điện rẻ hơn nhiều ở nhiều gia đình, vì vậy điều này có thể không luôn luôn đúng.
Tốt cho: làm nóng không gian nhỏ hơn để vừa.

Điều hòa không khí ngược chu kỳ

Đây sẽ là đắt tiền hơn để mua hơn so với một lò sưởi điện nhỏ, nhưng rất hiệu quả trong điều kiện của quyền lực mà họ sử dụng so với lượng nhiệt mà chúng tạo ra. Kiểm tra của chúng tôi hướng dẫn mua điều hòa không khí để biết thêm chi tiết.
Các loại khác nhau của hệ thống sưởi

Tốt cho: một không gian lớn hơn, giống như một khu vực sinh hoạt mở kế hoạch.

Cách nhiệt sau đó tính toán!

Đảm bảo bạn có được kích thước phù hợp với không gian mà bạn đang tìm kiếm để làm nóng.
Lời khuyên của chúng tôi là cách ly sau đó tính toán - để cách nhiệt trần nhà của bạn, cửa sổ và cửa ra vào draft-proof, cửa sổ bìa ​​vào ban đêm, và đóng cửa khu vực giữa nước nóng và nhóm điều khiển.
Tính sưởi ấm phòng cũng có thể được tìm thấy trực tuyến; hãy thử tìm kiếm cho kích thước phòng nóng. Có nhiều yếu tố để xem xét khi lựa chọn công suất của máy sưởi: khí hậu bạn sống ở, diện tích sàn và trần chiều cao của căn phòng, bao nhiêu ánh sáng mặt trời tự nhiên nó nhận được, cho dù căn phòng được trải thảm, cho dù phòng liền kề hoặc ở tầng trên và dưới đây là nước nóng, và tất nhiên số lượng vật liệu cách nhiệt khác.
Theo hướng dẫn chung cho các vùng khí hậu ôn hòa, phòng cách nhiệt tốt của 20 mét vuông có lẽ sẽ cần một máy điện 2000W hoặc lò sưởi gas với 6 đến 8MJ đầu vào. Cùng phòng sẽ cần nhiều hơn nếu nhiệt kém cách nhiệt; thậm chí một lò sưởi điện 2400W có thể đấu tranh, và bạn có thể cần ít nhất 10 tới 12MJ nóng khí. Trong thời tiết lạnh, bạn sẽ cần năng lượng sưởi ấm vẫn còn nhiều.

Làm thế nào để giữ cho nó rẻ

  • Không làm nóng phòng để nhiệt độ nhiệt đới; Ví dụ, hãy thử 20 độ thay vì 23 độ. Mỗi mức độ ít hơn sẽ tiết kiệm khoảng 10% năng lượng sử dụng của bạn.
  • Chỉ nóng các phòng bạn đang thực sự sử dụng.
  • Không khí nóng lên tới trần nhà, vì vậy nếu bạn có một quạt trần với một lựa chọn ngược chiều, xem xét sử dụng nó ở tốc độ thấp để giúp lưu thông không khí nóng đều hơn qua căn phòng mà không tạo ra một làn gió xuống.
  • Kiểm tra của chúng tôi năm cách để giảm năng lượng sử dụng của gia đình bạn.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy sưởi điều hòa, quạt sưởi, đèn sưởi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét