Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Những ưu điểm của máy sưởi di động là gì?


Máy sưởi halogen di động, còn được gọi là máy sưởi không cố định, thường chạy bằng điện, nhưng bạn cũng có thể nhận được phiên bản khí đóng chai. Máy sưởi điện có thể được sưởi đối lưu, quạt sưởi, quạt dao động, máy sưởi halogen, máy sưởi tản nhiệt dầu hoả hoạn thanh điện truyền thống. Laptop khí có thể nóng rạng rỡ hay đến trong một thiết kế bếp truyền thống.
Như tên gọi của chúng, bạn có thể chọn máy sưởi di động lên, mang theo họ xung quanh và đặt chúng bất cứ nơi nào bạn cần đến chúng. Quạt nóng là nhẹ nhất và hầu hết cầm tay - máy sưởi gas đóng chai là nặng nhất và khó sử dụng nhất. Lò sưởi điện sẽ cần phải được cắm điện và cắm trở lại trong khi bạn di chuyển chúng từ phòng này sang phòng, nhưng hầu hết nóng năng lượng-hiệu quả hiện đại có dây ít nhất là 1,5 mét, để họ cung cấp cho bạn rất nhiều tính linh hoạt trong phòng.
Và những bất lợi?
Nếu có trẻ em nhỏ xung quanh, bạn cần phải cẩn thận với máy sưởi di động, vì hai lý do. Đầu tiên, họ có thể rất nóng, đó sẽ là đau đớn và có thể gây nguy hiểm nếu một đứa trẻ chạm vào chúng hoặc giảm so với họ. Thứ hai, khi chúng không được cố định vào tường, họ có thể không ổn định nếu có ai đụng vào chúng.
Những ưu điểm của máy sưởi di động là gì?

Tôi nên đặt lò sưởi điện xách tay của tôi cho hiệu suất năng lượng tối đa ở đâu?
Máy sưởi điện cầm tay, đặc biệt là fan hâm mộ hoặc halogen nóng, cần rất nhiều không gian xung quanh họ, do đó, không cất chúng phải lên chống lại, hoặc thậm chí dưới, đồ nội thất. Không che cho họ hoặc bất cứ vật gì trên đầu trang của họ.
Một quạt sưởi thường sẽ có một lỗ thông dòng vốn - nếu nó trên lưng, cố gắng không để đặt nó với lưng vào tường.
Nếu bạn đang sử dụng một bộ tản nhiệt máy sưởi dầu, bắt đầu bằng cách đặt nó ở giữa phòng để hơi nóng tỏa ra xung quanh không gian. Khi căn phòng đã ấm lên, bạn có thể di chuyển máy sưởi và đặt nó vào tường nếu bạn muốn.
Máy sưởi đối lưu có thể được đặt bất cứ nơi nào trong phòng.
Các loại máy sưởi điện xách tay là hầu hết năng lượng hiệu quả?
Tất cả các thiết bị sưởi ấm bằng điện được đánh giá 100% hiệu quả, bởi vì họ lần lượt tất cả các năng lượng mà họ sử dụng thành nhiệt. Tuy nhiên, họ sẽ không bao giờ được như chi phí có hiệu quả như một hệ thống sưởi ấm trung tâm chạy trên khí hoặc dầu.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy sưởi điều hòa, đèn sưởi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét