Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Sử dụng thiết bị sưởi đúng cách


Vào mùa đông ở miền bắc thường có những đợi rét đậm rét hại lúc đó chúng ta rất cần đến các thiết bị sưởi như: máy sưởi, quạt sưởi,... Nó luôn là các thiết bị để các gia đình lựa chọn. Tuy nhiên các bạn sử dụng thiết bị sưởi an toàn thì cần những lưu ý sau:

Nguyên tắc hoạt động của thiết bị sưởi

Nguyên tắc hoạt động của thiết bị sưởi thì khá giống nhau đều dùng nguồn điện để lan tỏa sức nóng. Sự chuyển hóa năng lượng từ điện năng sang nhiệt năng cũng rất nhanh chóng mà bạn không cần phải đợi lâu.
Chúng đều là nguồn nhiệt nên sẽ làm khô không khí trong gian phòng.
Quạt sưởi có công suất nhỏ thì sức lan tỏa nhiệt năng theo kiểu từ từ và dùng cho các phòng có diện tích hẹp và cũng ít gây không da cho người dùng. Nhưng những quạt có công suất lớn 1200w đến 2000w thì sự lan tỏa nhiệt rất mạnh mẽ và nhanh chóng nhưng sẽ làm không khí khô nhanh và làm khô da cho người dùng. Vì vậy nên cần có cách khắc phục:
Bạn có thể dùng thêm quạt phun sương hay còn gọi là phun hơi nước để tránh bị khô da và giúp cân bằng độ ẩm trong phòng bạn. Nhưng hiện nay trên thì trường các quạt sưởi có kèm theo cả tính năng phun sương rồi nên chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm rằng da bạn sẽ không bị khô.
Sử dụng thiết bị sưởi đúng cách

Giải pháp hiệu quả cho thiết bị sưởi

Bạn nên lắp thêm một hệ thống thông gió để không khí luôn thoáng đãng và hòa quyên với không khí bên ngoài

Quạt sưởi hay điều hoà là những thiết bị sưởi ấm cần thiết có ở mỗi gia đình. Biết cách khắc phục những nhược điểm hi hữu khi sử dụng thì sản phẩm vẫn là chất lượng số 1 để bảo vệ sức khoẻ người dùng.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy sưởi halogen, máy sưởi điều hòa, đèn sưởi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét