Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Khi sử dụng máy sưởi điện


Máy sưởi halogen điện có thể phù hợp:
  • cho phòng nhỏ hơn mà chỉ có được sử dụng thường xuyên, trong thời gian ngắn
  • thay vì nóng LPG di động hoặc mở cháy - máy sưởi điện là an toàn hơn nhiều và rẻ hơn để chạy nếu bạn không có lựa chọn khác, ví dụ như ở nhà thuê.

Hiệu quả của máy sưởi điện

Công suất nhiệt của điện plug-in nhiệt thường không quá 2,4 kW. Điều này có nghĩa rằng trong các phòng lớn hơn hoặc kém cách nhiệt, bạn có thể cần phải chạy nhiều hơn một nóng. Chỉ sử dụng một nóng mỗi ổ cắm điện để tránh quá tải.
Với ngoại lệ của các máy bơm nhiệt, tất cả các lò sưởi điện là bằng nhau hiệu quả. Họ chuyển đổi tất cả các điện họ tiêu thụ thành nhiệt hữu ích - do đó, không tin rằng tuyên bố rằng bất kỳ một loại máy điện là hiệu quả hơn so với khác.

Các loại máy sưởi điện

Lựa chọn đúng loại máy là quan trọng để có được lợi ích đầy đủ của tất cả các nhiệt bạn đang trả tiền cho. Yêu cầu nhà cung cấp hệ thống sưởi của bạn để tư vấn cho bạn về đúng chủng loại và kích thước nóng cho nhu cầu của bạn.
Máy sưởi điều hòa bức xạ có thể là một nguy cơ cháy và gây nguy hiểm cho trẻ em. Bạn có thể có một mô hình cao gắn trên tường (có sẵn từ cửa hàng cung cấp điện) được cài đặt ra khỏi tầm với của trẻ em và tránh xa các vật liệu dễ cháy.
Panel, đá cẩm thạch hoặc stonestore nóng có yếu tố đằng sau hoặc bên trong một bảng.Những nóng cung cấp cho bạn một nhiều hơn, nhiệt nhiệt độ thấp hơn, nhưng vẫn còn chi phí bạn cùng chạy trong một khoảng nhiệt. Họ đang không có hiệu quả hơn so với bất kỳ loại hình khác của máy điện.
Khi sử dụng máy sưởi điện

Quạt nóng

Quạt nóng (hoặc lò sưởi bằng gốm) có thể được ồn ào, nhưng phân phối không khí nóng xung quanh căn phòng của bạn hơn là để cho nó tạo thành một lớp không khí nóng bên dưới trần nhà.
  • Quạt sưởi có thể tăng nhiệt đối lưu - cung cấp nhiệt bổ sung và phân phối không khí nóng, vì vậy phòng của bạn cảm thấy ấm nhanh hơn.
  • Họ cung cấp sự ấm áp nhanh chóng trong các phòng nhỏ hơn - ví dụ như nhà bếp hay phòng tắm vào buổi sáng, khi bạn cần sưởi ấm trong thời gian rất ngắn thời gian.
  • Họ đang an toàn - các mẫu cao cấp gắn trên tường có thể được cài đặt ra khỏi tầm với của trẻ em.

Lò sưởi đối lưu

Lò sưởi đối lưu chủ yếu làm nóng không khí hơn là các bề mặt. Họ bao gồm máy sưởi cột nóng (dầu oil-free) và đối lưu với một yếu tố nhiệt bên trong vỏ, trong đó có lưới tản nhiệt ở phía trên và phía dưới cho luồng không khí.
  • Lò sưởi đối lưu là tốt cho phòng cỡ trung bình - cần nhiệt trong thời gian dài của thời gian, cho các phòng sống ví dụ và phòng ngủ.
  • Họ dần ấm không khí đối lưu - tăng lên không khí nóng và sau đó từ từ lưu thông xung quanh căn phòng, cho nền ấm áp.
  • Có thể có một fan hâm mộ được xây dựng trong hòa không khí hiệu quả hơn.
  • Nhiệt độ bề mặt thấp hơn so với máy sưởi bức xạ - vì thế chúng an toàn hơn, nhưng vẫn nhận được đủ nóng để đốt cháy da.
  • An toàn đầu tiên - sưởi đối lưu có thể dễ dàng lật, do đó bạn cần phải sửa chữa chúng trong plac e. Trọng lượng và vây sắc nét của máy sưởi cột dầu có thể gây nguy hiểm cho trẻ em quá.

Danh sách kiểm tra cho máy sưởi điện

Bộ giữ nhiệt

  • Sử dụng một nhiệt để giúp duy trì một nhiệt độ và thậm chí bảo tồn điện. Một số máy sưởi điện có điều chỉnh nhiệt độ, nhưng hầu hết không vì vậy bạn sẽ cần phải sử dụng thử và sai để tìm thấy cài đặt nhiệt ngay. Hầu hết các bộ điều chỉnh nhiệt sưởi điện không phải là rất chính xác - máy sưởi chính thường gây trở ngại với bộ cảm biến nhiệt độ và bạn có thể kết thúc với nhiệt độ dao động lớn.
  • Đặt cảm biến nhiệt độ xa những bộ phận nóng của lò sưởi - ví dụ ở dưới cùng của lò sưởi, nơi không khí trong phòng nhóm điều khiển được vẽ trong.
  • Nếu nhiệt của máy của bạn không làm việc rất tốt, sử dụng một plug-in thermostat.You riêng biệt có thể mua chúng trực tuyến. Hoặc bạn có thể nhận được một thợ điện để cài đặt một riêng biệt, khó có dây phòng nhiệt. Chúng thường gắn trên tường và, nếu được cài đặt một cách chính xác, là tốt hơn lúc cảm nhận được nhiệt độ thực.
Chi phí của máy sưởi điện
Nếu máy của bạn có một vài thiết lập nhiệt khác nhau, ở đâu đó trên máy nó sẽ thường nói theo công suất của mỗi thiết lập. Bạn cần phải biết điều này để tính toán các chi phí vận hành.

Sử dụng máy sưởi điện một cách khôn ngoan

  • An toàn đầu tiên - những rủi ro liên quan với việc sử dụng máy sưởi điện có điện giật, bỏng và cháy. Luôn luôn làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Chỉ nóng các vùng mà bạn đang sử dụng - và chỉ khi bạn đang sử dụng chúng.
  • Giữ nhiệt trong - bằng cách đóng cửa và rèm cửa.
  • Đặt nhiệt cho nhiệt độ trong nhà khỏe mạnh - Tổ chức Y tế Thế giới khuyến cáo ít nhất 18C trong bất kỳ căn phòng mà bạn đang sử dụng (hoặc ít nhất là 20c cho những người dễ bị tổn thương như trẻ em, người cao tuổi hay bất cứ ai không khỏe), và ít nhất là 16˚ C trong phòng ngủ qua đêm.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy sưởi điện, đèn sưởi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét