Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Những lò sưởi nên để trong phòng cho mùa đông


Lò sưởi trong phòng được cung cấp trong các hình thức khác nhau, một số trong đó như sau:
§  Máy đun lưu trữ nhiệt thường được cố định vĩnh viễn ở vị trí và cung điện của họ có thể được kiểm soát bởi nhà bán lẻ điện của bạn, để bạn tận dụng lợi thế của một lựa chọn giá điện thấp hơn.
§  Rõ ràng nóng rạng rỡ phát sáng có thể di động hoặc cố định ở vị trí. Bạn có thể xem nếu máy đang hoạt động bằng cách quan sát các yếu tố làm nóng rực. Họ thường được cung cấp với một vật dụng phòng ngừa hỏa hoạn được trang bị.
§  Chất lỏng chứa đầy nóng thường cầm tay (có nghĩa là vị trí của họ có thể dễ dàng thay đổi) và chúng nóng không khí trong phòng chủ yếu là do đối lưu.
§  Quạt sưởi thường là xách tay, mặc dù có một số mô hình có sẵn mà có thể được cố định ở vị trí. Bạn có thể cho biết nếu máy đang hoạt động bằng cách nghe các hoạt động của các fan hâm mộ.
§  Lò sưởi đối lưu nhiệt phòng máy chủ yếu là do đối lưu.

Bất kể các loại máy sưởi phòng mà bạn có, hãy nhớ:
§  Áp dụng các "mét nóng" quy tắc. Giữ nóng ít nhất một mét đi từ bất cứ điều gì có thể cháy.
§  Luôn đọc hướng dẫn kèm theo trước khi sử dụng lần đầu và giữ chúng để tham khảo trong tương lai;
§  Cài đặt máy sưởi halogen phòng như chi tiết trong hướng dẫn.

Những lò sưởi nên để trong phòng cho mùa đông

Tránh nguy cơ nóng
Tránh các nguy hiểm của điện giật
§  Nếu máy có chứa các tấm có thể truy cập bằng thuỷ tinh hoặc chất liệu tương tự, không sử dụng nó nếu bảng bị hư hỏng;
§  Nếu máy được trang bị với một vật dụng phòng ngừa hỏa hoạn, không hoạt động, chỉ khi các vật dụng phòng ngừa hỏa hoạn được đặt ra;
§  Không sử dụng máy sưởi di động ở các vùng lân cận của một bồn tắm, vòi sen, hồ bơi, hay bất kỳ tình huống nguy ướt khác;
§  Khi thay thế các loại đèn của máy sưởi nhiên liệu hiệu quả, theo hướng dẫn của nhà sản xuất liên quan đến thay thế bóng đèn;
§  Làm sạch các phản xạ của máy sưởi rạng rỡ rõ ràng phát sáng ngắt nóng từ việc cung cấp điện và làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất. 
Tránh các nguy hiểm của một đám cháy
§  Luôn luôn áp dụng các "mét nóng" quy tắc. Giữ nóng ít nhất một mét đi từ bất cứ điều gì có thể cháy.
§  Luôn cắm nóng trực tiếp vào một bức tường ổ cắm ổ cắm và không bao giờ thành một plug-in adapter hoặc bảng điện đa ổ cắm. Lò sưởi có thể sử dụng rất nhiều năng lượng và có thể gây ra một nguy cơ nghiêm trọng của quá tải và hỏa hoạn.
§  Không sử dụng máy sưởi như máy sấy quần áo. Bạn không bao giờ phải chi trả bất cứ nóng, hoặc vị trí của nó gần với rèm cửa hoặc vật liệu dễ cháy khác.
§  Giữ nóng ít nhất một mét cách xa giường, màn cửa, đồ nội thất, quần áo và bất kỳ vật liệu dễ cháy khác.
§  Hãy chăm sóc đặc biệt với máy sưởi điều hòa rạng rỡ rõ ràng phát sáng đứng trên thảm. Đảm bảo rằng loại hình này nóng đứng trên một bề mặt bằng phẳng và rằng nhiệt không hướng xuống dưới về phía bất kỳ vật liệu ván sàn mà có thể gây cháy.
§  Các vật dụng phòng ngừa hỏa hoạn của rõ ràng phát sáng nóng rực rỡ được thiết kế để ngăn chặn truy cập trực tiếp đến các yếu tố nhiệt và phải được đặt đúng chỗ khi máy đang được sử dụng.
§  Giữ nóng của bạn sạch sẽ và tránh sự tích tụ của bụi và các mảnh vỡ trong vòng bao vây nóng. Luôn luôn làm sạch theo hướng dẫn của nhà sản xuất và ngắt khỏi nguồn điện trước khi làm sạch.
Tránh các nguy cơ bị bỏng hoặc thương tích cá nhân
§  Nếu bạn có một máy mà bạn đang cần để lấp đầy với chất lỏng trước khi sử dụng, thường xuyên kiểm tra xem số lượng chất lỏng trong container là giữa tối đa đáng kể và mức độ chất lỏng tối thiểu.
§  Nếu máy được trang bị với một vật dụng phòng ngừa hỏa hoạn, không vận hành máy, trừ khi các vật dụng phòng ngừa hỏa hoạn được đặt ra.
§  Máy sưởi dầu đầy chứa một lượng chính xác của các loại dầu đặc biệt. Sửa chữa mà nhu cầu mở container dầu là chỉ được thực hiện bởi nhà sản xuất hoặc dịch vụ đại lý của máy. Họ luôn luôn nên được liên lạc nếu có sự rò rỉ dầu trong loại nóng.
§  Các vật dụng phòng ngừa hỏa hoạn của máy sưởi rạng rỡ rõ ràng phát sáng không cho bảo vệ đầy đủ cho trẻ em hoặc người ốm.
§  Không bao giờ để trẻ nhỏ không được giám sát trong một căn phòng khi một máy sưởi được bật lên.
§  Các vật dụng phòng ngừa hỏa hoạn của rõ ràng phát sáng nóng rực rỡ được thiết kế để ngăn chặn truy cập trực tiếp đến các yếu tố nhiệt và phải được đặt đúng chỗ khi máy đang được sử dụng.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy sưởi, đèn sưởi, quạt sưởi…



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét