Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Nên mua thiết bị sưởi nào tốt nhất cho mùa đông


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thiết bị sưởi của các hãng khác nhau như quạt sưởi, máy sưởi...Vậy bạn đã biết thiết bị sưởi nào phù hợp với gia đình bạn chưa. Siêu thị điện máy thành đô sẽ chỉ cho bạn xu hướng thiết bị sưởi năm nay.
1. Đèn sưởi và Quạt sưởi
Đèn sưởi halogen làm nóng không khí bằng các bóng đèn halogen. Hoạt động của đèn sưởi halogen là khi tôi bật bóng đèn sẽ nóng lên thì đèn sẽ phát ra tia nhiệt là tia hồng ngoại nó có tác dụng làm nóng không khí và xung quanh gian phòng.
Ưu điểm lớn nhất của loại đèn sưởi halogen là thời gian làm nóng nhanh nhiệt độ trong phòng. Vì vậy khi đi làm về phòng bạn chỉ cần bật lên là ấm áp không cần phải đợi lâu. Quạt sưởi và đèn sưởi này khá rẻ, phù hợp với gia đình Việt, vì vậy mà chúng vẫn được sử dụng phổ biến trong các gia đình.
Nên mua thiết bị sưởi nào tốt nhất cho mùa đông

Nhược điểm của đèn sưởi halogen lớn nhất là làm khô không khí, khô da. Bởi tia hồng ngoại có tác dụng trực tiếp tới không khí và những vật dụng chúng chiếu tới vì vậy khi để quạt sưởi chiếu trực tiếp, da chúng ta thường sẽ bị khô. Nhược điểm thứ hai, do Đèn sưởi halogen sử dụng theo nguyên lý phát tia sáng vì vậy quạt sẽ tỏa sáng trong phòng, bạn có thể sẽ khó ngủ khi phải bạt liên tục cả đêm.
2. Quạt sưởi có thông gió, quạt sưởi không có thông gió
Thường thì người tiêu dùng hay chọn các loại quạt sưởi có thông gió nó sẽ giúp nhiệt độ của bạn luôn được ổn định sức nóng sẽ trải đều không gian bạn. Tuy nhiên nó thường khá to và cồng kềnh nên cũng hạn chế nếu phòng ngủ của bạn khá nhỏ hẹp.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy sưởi halogen, máy sưởi điều hòa,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét