Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Những ưu điểm và nhược điểm của máy sưởi


Máy sưởi halogen ấm đến trong một loạt các hình dạng và kích cỡ. Một số là gốm, và những người khác đang đầy dầu, cuộn dây đối lưu, và halogen dựa. Chúng được thiết kế để làm ấm phòng đơn. Họ có thể thay đổi kích thước tùy thuộc vào sức mạnh tổng thể và hiệu quả của họ được đo bằng công suất hoặc nhiệt được sản xuất.
Công suất phổ biến nhất là 1500W và nóng lên đến 150 sq. Ft. Không gian. Chúng thường được hỗ trợ bởi một 120V tiêu chuẩn, dây điện ba dây để cung cấp an toàn, hoạt động có căn cứ và tránh tai nạn điện. Các tính năng phổ biến khác bao gồm tip-về bảo vệ và bảo vệ quá nhiệt cho an toàn nhất. 
 Làm thế nào một công việc hệ thống sưởi ấm gốm, và nó có hiệu quả không?
Lò gốm chứa các tấm gốm mà nóng lên khi các fan hâm mộ là ở vào vị trí. Bởi vì những tấm được gắn vào cuộn dây kim loại, chúng ấm lên nhanh chóng. Một số trong số họ có nhiều tấm để một lượng nhỏ vật liệu cần phải được làm nóng bởi mỗi phần tử có hiệu quả.
Hệ thống sưởi ấm yếu tố gốm là an toàn hơn so với các sản phẩm thép cuộn-based và khá hiệu quả. Bởi vì cốt lõi gốm lớn hơn làm nóng cuộn dây, nó hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn. Nó cũng giữ nhiệt lâu hơn dàn lạnh quá.
Nhược điểm là họ có thể có được một chút khô. Nói cách khác, các máy sưởi có thể giảm độ ẩm, vì vậy nếu bạn đã trải qua mức độ ẩm thấp, bạn có thể xem xét một dạng khác của hệ thống sưởi bổ sung.
Những ưu điểm và nhược điểm của máy sưởi

Máy sưởi điều hòa có thể giữ ấm cho cả gia đình không?
Bộ tản nhiệt dầu đầy trang bị hệ thống sưởi ấm kín có chứa dầu. Bởi vì dầu được bịt kín nó không bao giờ bị rò rỉ hoặc cần bơm lại. Việc chuyển cơ chế nội bộ sưởi ấm nóng cho dầu mà lần lượt tỏa hơi ấm vào khu vực xung quanh.
Đây là loại nhiệt rất hiệu quả và khá an toàn vì các yếu tố nhiệt bên không liên tục cần phải được trên. Khi đun nóng đến một nhiệt độ lý tưởng, nó sẽ tắt và dần dần giải phóng hơi ấm để giữ cho bạn thoải mái ngay cả trong khi các yếu tố nội bộ là tắt.
Có không khí lưu thông rất ít liên quan với các, và vì cách họ tạo ra nhiệt, nhiều mô hình được mát mẻ để chạm vào. Các tính năng an toàn bổ sung có thể bao gồm: tip về an toàn và tự động tắt đi để ngăn chặn bất kỳ quá nóng. Lý tưởng nhất, tùy chọn này là một tuyệt vời cho các hộ gia đình bận rộn.
Vì không có fan hâm mộ, đó là cực kỳ yên tĩnh quá, làm cho nó hoàn hảo để sưởi ấm qua đêm. Được sử dụng trong phòng ngủ, bạn có thể biến nó trên trước khi bạn nhấn các bao tải. Tắt nó đi, và các yếu tố nhiệt sẽ giữ ấm cho căn phòng trong thời gian ban đêm.
Nếu bạn đang tìm kiếm sự ấm áp trước mắt này không phải là người dành cho bạn. Bởi vì dầu phải được làm ấm trước khi bất kỳ nhiệt được phát ra, phải mất lâu hơn để bắt đầu hâm nóng phòng. Cứ cho nó vẫn còn ấm, nhưng bạn phải kiên nhẫn và chờ cho nó nóng lên. 4. Làm thế nào để cuộn dây dựa, máy sưởi đối lưu làm việc, và bao nhiêu không gian làm chúng nóng?
Coil-dựa, máy sưởi đối lưu đặc trưng một quạt bên trong đó là sử dụng để làm ấm không gian. Một dòng điện chạy qua cuộn dây kim loại nhiều làm cho chúng phát sáng và trở nên cực kỳ nóng. Khi không khí mát được hút vào, nó băng qua một kim loại hoặc cuộn dây hồng ngoại. Các cuộn dây được làm nóng giải phóng năng lượng hồng ngoại, do đó lây lan ấm áp cho các khu vực xung quanh.
Các đơn vị này là những không gian hiệu quả và ấm nhanh chóng và đồng đều. Bởi vì sự ấm áp là fan dựa, căn phòng chứa đầy nhiệt nhanh hơn so với các lựa chọn khác. Mặc dù các fan hâm mộ có thể hơi ồn hơn so với lựa chọn thay thế khác sưởi ấm, điểm lạnh nhanh chóng được loại bỏ.
Phong cách này có hiệu quả có thể làm ấm phòng kích thước trung bình, nhưng không có gì lớn hơn.Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm để làm nóng một phòng ngủ, đây là một lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn muốn làm nóng một diện tích lớn hơn như phòng gia đình, đây không phải là sự lựa chọn tốt nhất.
5. Là một nóng halogen an toàn và hiệu quả, và ở đâu là nơi tốt nhất để sử dụng một trong những?
Halogen hoặc lò sưởi phản chiếu sử dụng nổi tiếng, tiết kiệm năng lượng, bóng đèn halogen. Vì ánh sáng là nguồn nhiệt, nó mang lại sự ấm áp cho các đối tượng gần đó và người ta chỉ. Phương pháp nhiệt trực tiếp này là lý tưởng để hâm nóng không gian cá nhân.
Khi bạn đứng trong ánh mặt trời, bạn cảm thấy sự ấm áp của nó ngay lập tức. Loại hệ thống sưởi ấm là như nhau. Nó làm ấm khu vực ngay lập tức giống như cách mặt trời sẽ nếu nó đã tràn qua người khiếm thị. Chọn cài đặt nhiệt và làm cho nó nóng như bạn muốn.
Nơi tốt nhất để sử dụng một hệ thống sưởi halogen là bên cạnh giường hoặc ghế, nơi bạn có thể được hưởng lợi từ sự ấm áp của nó; Tuy nhiên, điều quan trọng là phải biết rằng một số trong số họ có thể rất nóng. Giám sát nó khi sử dụng, và giữ cho trẻ nhỏ và vật nuôi từ khi tiếp xúc với bề mặt.
6. Làm Y Lựa chọn của chúng tôi
Bây giờ bạn có một sự hiểu biết về các phương pháp làm nóng không gian và sự khác biệt của họ, bạn có thể chọn một mô hình đó là chắc chắn để đáp ứng nhu cầu của bạn.
Chọn một loạt cung cấp các loại nóng bạn đang tìm kiếm. Hãy xem xét công suất để xác định bao nhiêu nhiệt được sản xuất và đo lường các phòng bạn có kế hoạch để làm nóng cho phù hợp.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy sưởi, quạt sưởi, đèn sưởi


2 nhận xét: