Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Máy sưởi halogen và những sự cố


Máy sưởi halogen làm việc bằng cách cung cấp nhiệt trong một căn phòng hay khu vực sử dụng công nghệ bức xạ. Các thiết bị này là tuyệt vời cho sự nóng lên khu vực ngoài trời, chẳng hạn như tiền sảnh, hàng hiên và ban công. Họ cũng có thể được sử dụng để cung cấp nhiệt bổ sung bên trong một căn phòng. Nếu điện thoại đột nhiên dừng lại, có một số bước đơn giản để khắc phục sự cố trước khi gọi một cách chuyên nghiệp.
Không có điện
Nếu điện thoại không bật, có một vài điều mà có thể gây ra vấn đề. Kiểm tra phích cắm điện để xem nếu nó được kết nối với một ổ cắm điện. Nếu có, hãy kiểm tra cầu dao hoặc hộp cầu chì. Nếu bộ ngắt mạch được tắt, bật nó lên. Chỉ cần chắc chắn rằng không có ai đang làm việc về sửa chữa điện. Nếu cầu chì trên hộp cầu chì được thổi, loại bỏ nó một cách an toàn từ hộp và thay thế nó bằng một cái mới.
Kiểm tra việc Fuse
Nếu tất cả các kết nối không sao và các thiết bị vẫn không bật, xác định vị trí các cầu chì trên thiết bị và kiểm tra xem nó được thổi.Tham khảo các dịch vụ hướng dẫn về hướng dẫn tháo đúng. Tháo cầu chì và nhìn vào bên trong nó, một dư lượng đen có thể nhìn thấy bên trong cầu chì nếu nó được thổi. Nếu cầu chì được làm bằng gốm, sử dụng một Ôm kế để kiểm tra tính liên tục. Nếu cầu trì gây ra các thiết bị đọc không thay vì vô cùng, mua một cầu chì mới và chụp nó tại chỗ.
Máy sưởi halogen và những sự cố

Không Heat
Nếu các thiết bị điều khiển từ xa, đảm bảo rằng các cơ chế làm nóng thiết bị không bị tắt. Hãy thử nhấn lần lượt vào nút nếu nó làm cho bất kỳ sự khác biệt. Ngoài ra, hãy kiểm tra nút nguồn trên thiết bị và kiểm tra nếu nó được bật hay không.
Kiểm tra các đèn sưởi Halogen
Nếu điện thoại vẫn không tạo nhiệt, có thể có một vấn đề với bóng đèn halogen. Kiểm tra các bóng đèn để xem họ có vết nứt hoặc các đốm đen bên trong. Thay thế các bóng đèn halogen nếu chúng bị hư hỏng hoặc bị thổi.
Tham khảo hướng dẫn dịch vụ cho các bước trên làm thế nào để loại bỏ các bóng đèn từ thiết bị. Nới lỏng các ốc vít để tháo nắp phía trước. Xác định làm thế nào để loại bỏ các bóng đèn và sau đó kéo chúng ra. Hãy chắc chắn để lưu ý về số lượng sản phẩm và mô hình của thiết bị để có được thay thế chính xác. Những hoặc có thể được mua tại một cửa hàng cung cấp địa phương hoặc thông qua Internet. Hầu hết thời gian, bộ phận riêng biệt của máy sưởi halogen có thể không có sẵn ở địa phương, nhưng bạn vẫn có thể đặt hàng trực tuyến.
Mở nắp của thiết bị, chụp trong bóng đèn thay thế và chuyển các đơn vị trên. Máy sưởi halogen phải cung cấp nhiệt một lần nữa.
Khi nào thì gọi một Professional hoặc mua một cái mới
Nếu khắc phục sự cố các vấn đề thường gặp với các thiết bị không sửa chữa vấn đề này, có thể có thiệt hại nội bộ khác về đơn vị. Nếu chi phí của nó đã được sửa chữa bởi một chuyên nghiệp là nhiều hơn mua một cái mới, chỉ cần mua một cái mới thay vì để có được những lợi ích tốt nhất từ ​​một máy đầy đủ chức năng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét