Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Chọn máy sưởi nào tốt cho trẻ nhỏ


Mùa đông của miền bắc rất lạnh và khắc nghiệt. Vì vậy nhiều gia đình tìm đến các thiết bị sưởi với tính năng hiện đại nhất bây giờ. Nhưng bạn đã biết cách lựa chọn một thiết bị sưởi nào là tốt nhất vừa an toàn lại tiết kiệm năng lượng điện. Hôm nay siêu thị điện máy thành đô sẽ chỉ ra cho bạn những điều cần biết nhất.
Thời tiết lạnh giá của mùa đông cũng là vấn đề lớn cho trẻ nhỏ và người già. Vì để vượt qua những thời kì rét đậm rét hại thì cần dùng đến các thiết bị sưởi cho ngôi nhà. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thiết bị sưởi với các công suất khác nhau như máy sưởi halogen, quạt sưởi...
Máy sưởi halogen đây là loại được trang bị những bóng đèn halogen từ đó khi ta cắm điện vào năng lượng điện chuyển thành nhiệt năng.
Ưu điểm của loại máy sưởi có kiểu dáng gọn nhẹ với mức chi phí từ 500000 đến 1000000/ 1 cái và nó thích hợp cho các gia đình nhỏ và chỉ có khoảng 1 đến 2 người.
Chọn máy sưởi nào tốt cho trẻ nhỏ

Quạt sưởi
Quạt sưởi có cấu tạo rất đẹp mắt nó giống như chiếc quạt làm mát về mùa hè vì có cấu tạo đơn giản lại đẹp mắt nên rất gọn nhẹ và cũng rất tiện lợi.  
Sử dụng quạt sưởi khá an toàn cho gia đình có người già và trẻ nhỏ bởi khả năng điều chỉnh quạt cao thấp và sẽ tự động ngừng làm việc khi quạt bị đổ.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy sưởi điều hòa, đèn sưởi ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét