Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Hệ thống sưởi điện trong nhà bạn


Các thiết bị đun nóng một diện tích nhỏ hơn - một hoặc có lẽ hai phòng - và đến trong một loạt các loại.
Máy sưởi halogen di động điện
Máy sưởi di động điện có thể được giá rẻ để mua nhưng đắt tiền để chạy và đôi khi không hiệu quả.
  • Máy sưởi bức xạ, chẳng hạn như máy sưởi thanh, là tốt cho phòng tắm khi họ cung cấp nhiệt gần như ngay lập tức trực tiếp đến cơ thể của bạn và không trực tiếp làm nóng không khí. Không khí ấm áp ít bị mất hơn với các loại máy khác và chúng nóng cơ thể của bạn, ngay cả khi một quạt thông gió được sử dụng. Không nhiệt được trang bị để sử dụng một bộ đếm thời gian hoặc switch.Tắt lò sưởi rạng rỡ khi rời khỏi chỗ cho bất kỳ độ dài của thời gian.
  • Quạt sưởi nóng không khí và cung cấp nhiệt đối lưu. Mô hình thẳng đứng lớn hơn có hiệu quả hơn.Họ có thể làm ấm phòng nhỏ hơn một cách nhanh chóng và một số có nhiệt giúp giảm sử dụng năng lượng.
  • Lò sưởi đối lưu nhiệt không khí, sau đó tăng lên một cách tự nhiên. Họ không được khuyến khích cho các phòng với trần nhà cao hoặc mức độ cách nhiệt kém hoặc nơi có một tỷ lệ thông thoáng cao.
  • Đối lưu kết hợp / máy sưởi bức xạ lớn hơn đơn vị quạt đối lưu (nhưng có thể có một fan hâm mộ nhỏ để tăng sản lượng nhiệt). Họ có một bề mặt lớn mà trở nên nóng và phát nhiệt, cũng như khe cắm cho phép không khí nóng tăng vào phòng.
  • Máy đun cột đầy dầu cung cấp một kết hợp của nhiệt đối lưu và bức xạ nhưng phản ứng chậm. Một số có máy điều nhiệt, tính giờ và người hâm mộ.
Nóng mà không dựa vào người hâm mộ và không đạt tới nhiệt độ cao là phù hợp hơn với phòng ngủ, vì họ ít có khả năng bị quá nóng và gây cháy nếu quần áo đang vô tình đặt trên chúng. Tất cả các máy sưởi điện nên có một sự an toàn cut-out để tránh quá nóng.
Hệ thống điện có thể sản xuất khí thải nhà kính cao - lên đến sáu lần so với một máy sưởi khí hiệu quả.Tuy nhiên, bằng cách sử dụng một lò sưởi điện nhỏ để sưởi ấm địa phương có thể rẻ hơn và có lượng khí thải thấp hơn sưởi ấm một diện tích lớn hơn nhiều với khí. Bù đắp lượng khí thải nhà kính điện bằng cách sử dụng 100% GreenPower.
Bù đắp lượng khí thải nhà kính điện bằng cách sử dụng 100% GreenPower.
Hệ thống sưởi điện trong nhà bạn

Lò sưởi điện cố định
Điều hòa không khí chu trình ngược lại (hoặc bơm nhiệt) cung cấp nhiệt đối lưu và là năng lượng hiệu quả điện nóng nhất. Các đơn vị hiệu quả nhất 5-6 sao có thể rẻ hơn để chạy và tạo ra khí thải nhà kính thấp hơn so với máy sưởi gas. Tường convectors panel sử dụng điện cao điểm và đắt tiền để chạy, giống như lò sưởi điện cầm tay.
Cao điểm nóng lưu trữ điện cung cấp một kết hợp của nhiệt bức xạ và đối lưu. Họ sử dụng những viên gạch để lưu trữ nhiệt được sản xuất qua đêm bằng cách sử dụng điện ngoài giờ cao điểm. Trừ khi họ kiểm soát cẩn thận có thể dẫn đến quá nóng trong thời tiết ôn hòa hơn, và họ liên tục 'rò rỉ' nhiệt, vì vậy hiệu quả tổng thể của họ trong không gian liên tục được sử dụng là thấp.
Máy sưởi gas
Gas sưởi di động
Máy sưởi di động Unflued có thể cung cấp nhiệt hoặc đối lưu hay rạng rỡ và chạy trên khí thiên nhiên hoặc LPG.
Thông gió phù hợp là cần thiết để duy trì chất lượng không khí tốt, có thể làm giảm đáng kể hiệu quả.Một hiệu quả nóng bên ngoài flued thường là một lợi thế nhưng có thể không luôn luôn là một lựa chọn, đặc biệt là cho người thuê. Trong những trường hợp đơn vị có sẵn đốt sạch hơn, sản xuất khí thải đốt thấp hơn và đòi hỏi ít thông gió.
Máy sưởi gas Unflued thường tạo ra các vấn đề ngưng tụ - thường ở đối diện (thú vị nhất) kết thúc của ngôi nhà. Hãy cẩn thận để đảm bảo chúng không dẫn đến sự phát triển của nấm mốc.
Việc sử dụng của máy sưởi unflued bị hạn chế ở một số quốc gia vì trong nhà nguy hiểm ô nhiễm không khí liên quan của họ, mà có thể gây ra vấn đề sức khỏe. Kiểm tra các quy định nhà nước hoặc vùng lãnh thổ của bạn để biết chi tiết.
Gas cố định máy sưởi
Đơn vị tường và sàn console có thể cung cấp cho đối lưu và / hoặc nhiệt bức xạ, và thường có người hâm mộ để lưu thông không khí nóng. Nhất là flued, đòi hỏi ít thông gió và sản xuất các vấn đề ngưng tụ ít hơn.
Gas cố định máy sưởi thường có người hâm mộ để lưu thông không khí nóng.
Một số máy sưởi gas cố định sử dụng ống hút fan-powered hoặc ống khói 'cân bằng': họ vẽ trong không khí ngoài trời, đun nóng, sau đó trở về nó ở ngoài trời. Máy sưởi gas khác sử dụng không khí trong nhà để đốt, và dựa vào các ống khói để loại bỏ các chất khí thải ra khỏi nhà. Trong nhà cũng kín, có một nguy cơ là chất khí thải có thể được rút lại vào nhà qua quạt hút, chẳng hạn như mũ trùm phạm vi nhà bếp hoặc phòng tắm quạt hút, tạo ra nguy cơ sức khỏe và an toàn.
Trong khí hậu ẩm thấp, khay độ ẩm có thể được yêu cầu để duy trì mức độ ẩm trong phòng. Họ cần phải được đứng lên bằng nước thường xuyên.
Gas bếp nồi bụng và chèn lò cung cấp nhiệt chủ yếu là rạng rỡ. Cấu trúc khối cao gần đó có thể lưu trữ và chuyển đổi này để nhiệt đối lưu.
Một số hiệu ứng nóng ngọn lửa, cả hai đứng và lò sưởi chèn miễn phí, hoạt động như máy sưởi bức xạ và đối lưu. Những thay đổi đáng kể trong hiệu quả của họ để tìm kiếm các mô hình đó là ngôi sao được đánh giá là có hiệu quả cao. Tránh mô hình, Trò, đó có thể là thiết bị chỉ khí trang trí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét