Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Lựa chọn thiết bị sưởi phù hợp


Một khi bạn đã bị lợi dụng bất kỳ tùy chọn sưởi ấm thụ động có liên quan, bước tiếp theo là  chọn sưởi ấm thích hợp  cho tình hình của bạn như quạt sưởi, máy sưởi. Có rất nhiều loại khác nhau của hệ thống sưởi bằng các nguồn năng lượng khác nhau và mức độ hiệu quả.
Khí hậu của bạn, loại máy sưởi điều hòa, làm thế nào bạn sử dụng nó và thậm chí vị trí của nó trong phòng có thể làm cho một sự khác biệt lớn đến sự thoải mái và sưởi ấm các hóa đơn của bạn. Bằng cách lựa chọn đúng kích cỡ và hệ thống cho ngôi nhà của bạn, bạn có thể tránh phải trả tiền cho năng lượng mà bạn không cần.
Sưởi ấm thường xuyên có thể làm nóng một nhà cả, trong khi không gian (phòng) sưởi nóng các phòng (hoặc nhiều hơn trong một khu vực kế hoạch mở) đó là trong sử dụng. Cho dù bạn chọn sưởi ấm trung tâm hoặc không gian, có một loạt các công nghệ sưởi ấm và các tùy chọn để xem xét, loại tốt nhất của sưởi ấm cho bạn sẽ phụ thuộc vào hoàn cảnh của bạn bao gồm cả kích thước của các phòng được nung nóng, số lượng người trong hộ gia đình của bạn và của bạn khí hậu địa phương.
·         Máy sưởi halogen hiệu quả và điều hòa không khí đảo ngược chu kỳ (bơm nhiệt) là rẻ hơn để chạy hơn máy sưởi điện tiêu chuẩn và sản xuất khoảng một phần ba lượng khí nhà kính. Hãy nhận biết rằng điều quan trọng là phải sử dụng máy sưởi gas unflued có thông gió đầy đủ vì chúng có khả năng gây ô nhiễm không khí trong nhà trong nhà của bạn có thể ảnh hưởng sức khỏe của bạn. Xem các yêu cầu tại tiểu bang hoặc lãnh thổ của bạn. Các  khí nóng NSW Health Factsheet-Unflued  vạch ra các thông tin y tế quan trọng.
Lựa chọn thiết bị sưởi phù hợp

·         Hệ thống sưởi ấm trung tâm dạng ống có thể sử dụng gas hoặc điện làm nguồn năng lượng. Vì họ sẽ được sưởi ấm một khu vực lớn hơn của nhà bạn, việc sử dụng năng lượng và chi phí vận hành sẽ cao hơn so với lò sưởi điện. Hệ thống quy hoạch có sẵn cho phép bạn giới hạn nhiệt để chỉ một số khu vực của ngôi nhà khi của toàn bộ ngôi nhà nóng là không cần thiết.
·         Hệ thống sưởi ấm trung tâm hydronic thường khí đốt nhưng có thể sử dụng một lò sưởi đốt gỗ, hệ thống năng lượng mặt trời hoặc máy bơm nhiệt. Những hệ thống lưu thông nước nóng thông qua các tấm tản nhiệt, đơn vị quạt cuộn dây hoặc trong một số trường hợp gián tiếp thông qua một tấm sàn bê tông.
·         Điều hòa không khí đảo ngược chu kỳ (hoặc bơm nhiệt) là những loại năng lượng hiệu quả nhất của lò sưởi điện.
·         Cần sang Heat có một fan hâm mộ và ống dẫn chỉ đạo không khí ấm áp đến các bộ phận nhóm điều khiển của nhà bạn. Họ có thể được chi phí-hiệu quả để cài đặt và chi phí thấp để chạy.
·         Máy sưởi điện có thể được giá rẻ để mua nhưng rất đắt tiền để chạy.Nhiều người không có hiệu quả như các phương pháp khác của hệ thống sưởi.
·         Điện trong tấm sưởi ấm sàn thường có lượng khí thải khí nhà kính cao nhất của bất kỳ hệ thống sưởi ấm và có thể là tốn kém nhất để chạy.
Như một quy tắc chung, bạn nên làm sạch các bộ lọc trên hệ thống sưởi ấm của bạn thường xuyên để đảm bảo rằng nó chạy hiệu quả theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Sử dụng máy điều nhiệt và tính giờ để đảm bảo rằng bạn đang chỉ làm nóng căn phòng của bạn nhiều như bạn cần và khi bạn cần nó tiết kiệm năng lượng và tiền bạc.
Nghiên cứu các loại tốt nhất của hệ thống sưởi và làm mát cho hoàn cảnh của chúng tôi-thông tin của bạn sẽ giúp bạn bắt đầu.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy sưởi, đèn sưởi


1 nhận xét: