Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Đèn sưởi mùa đông cho bé


Đèn sưởi hồng ngoại gần Độc thân là một điều trị đơn giản và không tốn kém, nhưng vẫn vô cùng hiệu quả để giảm đau, chủng cơ, phát ban, mụn trứng cá và nhiễm trùng, bao gồm cả khó khăn để đạt nhiễm trùng mũi, tai và các xoang.

Đèn hồng ngoại nhiệt là gì?

Đèn nhiệt hồng ngoại có màu đỏ-màu gần bóng đèn hồng ngoại được bán như là "đèn nhiệt." Các bóng đèn phát ra gần và tia hồng ngoại trung cũng như đỏ, cam, và màu vàng sáng, cung cấp một số liệu pháp màu sắc. Các tia hồng ngoại gần xuyên qua 3 inch (7,6 cm) bên trong cơ thể của bạn, chữa bệnh khó tiếp cận khu vực. A gần hồng ngoại đèn phòng tắm hơi thâm nhập sâu do thực tế rằng các nguồn nhiệt tập trung ở một khu vực nhỏ, và không phải do các tần số năng lượng sử dụng. Họ nhiệt bạn từ trong ra ngoài, thúc đẩy lợi ích sức khỏe vô số.
Một bóng đèn duy nhất có thể được sử dụng để tập trung năng lượng chữa bệnh trên cơ thể cụ ​​thể một phần, chấn thương hoặc nhiễm trùng. Nhiều vi-rút, vi khuẩn, ký sinh trùng và các tế bào khối u có khả năng chịu nhiệt nghèo so với các tế bào bình thường khỏe mạnh và dễ dàng bị giết với phòng tắm hơi hồng ngoại gần. Tìm hiểu thêm trong bài viết của tôi  gần hồng ngoại xông hơi Ung thư Kill.
Một bóng đèn hồng ngoại gần duy nhất có thể là giải pháp nếu bạn không thể chịu đựng được nhiệt của phòng tắm hơi đầy đủ. Trong khi một số người như sức nóng mãnh liệt của tắm hơi truyền thống, nhiều người thấy khó chịu, đặc biệt là những người đang bị bệnh. Tôi không thể hack nó!
Nếu bạn không có khả năng đi bộ trong phòng tắm hơi hoặc thậm chí một trong xách tay của tôi  4 bóng đèn hồng ngoại gần phòng tắm hơi, bạn vẫn có thể tận hưởng những lợi ích của việc chữa bệnh gần hồng ngoại với một bóng đèn hồng ngoại duy nhất

Lợi ích

Một đèn sưởi nhà tắm nhiệt hồng ngoại duy nhất hướng vào một khu vực của cơ thể cung cấp những lợi ích tuyệt vời và thường ngạc nhiên. Nhiệt và tần số khác gần đèn nhiệt hồng ngoại phát ra cải thiện lưu thông, thủy hóa và oxy hóa. Một đèn nhiệt hồng ngoại màu đỏ duy nhất hướng vào một khu vực của cơ thể cung cấp những lợi ích tuyệt vời sau đây:
  • Cải thiện lưu thông.
  • Thâm nhập sâu, lên đến vài inch bên trong cơ thể.
  • Khuyến khích các tế bào để giải phóng độc tố.
  • Cải thiện sự oxy hóa và hydrat hóa của các mô.
  • Giết chết nhiễm và ký sinh trùng.
  • Vô hiệu hóa các vi sinh vật có hại, kể cả những người gây ra cảm cúm, cảm lạnh, bệnh Lyme và nhiều điều kiện khác.
  • Mô nhanh hơn và làm lành vết thương.
  • Thư giãn cho cơ bắp và làm dịu hệ thống thần kinh.
  • Quicker khôi phục tập luyện.
Đèn sưởi mùa đông cho bé

Điều kiện sức khỏe lành

Một đèn nhiệt hồng ngoại duy nhất chữa lành tình trạng sức khỏe vô số. Nhiều khách hàng báo cáo cho tôi như thế nào bị nhiễm trùng hoặc vết thương sâu được chữa lành mà không cần phải dùng thuốc kháng sinh, làm thế nào họ dừng lại một xoang hay bàng quang bị nhiễm trùng định kỳ chết trong các bài hát của mình, nấm móng tay giết chết nhanh hoặc xoa dịu cơ bắp kéo. Một cách an toàn có thể tỏa sáng ngọn đèn trên bất kỳ khu vực của cơ thể cần được chữa lành.
Điều kiện có lợi, thường chỉ sau vài lần điều trị, bao gồm nhiễm trùng, làm lành vết thương, đau khớp, chủng cơ, phát ban da, mụn, nhọt, đau răng và điều kiện của mắt, mũi, tai và các xoang và vô số người khác.
Pain. Cổ, vai, khuỷu tay, đầu gối và đau lưng đáp ứng tốt với nhiệt nhẹ nhàng của một đèn hồng ngoại. Nhiệt thâm nhập thúc đẩy chữa bệnh và trẻ hóa. Các tần số của sự chữa lành tốc độ ánh sáng và phục hồi.
Nhiễm trùng.   Các đèn hồng ngoại có thể giết chết bệnh nhiễm trùng có khả năng kháng thuốc kháng sinh. Một khách hàng đã có một nhiễm trùng xoang mà không đáp ứng với thuốc kháng sinh hoặc các phương pháp chữa bệnh tự nhiên. Cô đã bị sốt và nhức đầu thường xuyên vào mỗi buổi tối. Bằng cách chiếu đèn hồng ngoại trên các xoang trong 10 phút tại một thời điểm, sáu lần một ngày, cứu trợ xảy ra trong hai ngày với loại bỏ hoàn toàn tất cả các triệu chứng trong năm ngày.
Đối với một điều trị nhiễm trùng nói chung có thể được hiệu quả đáng ngạc nhiên, tỏa sáng đèn đỏ tại tuyến ức, chuyển động cơ thể hoặc đèn càng gần càng tốt mà không gây ra một vết bỏng. Tuyến ức, nằm ​​ở mức của xương ức, là  một cơ quan bạch huyết là sản xuất các tế bào T của hệ thống miễn dịch.  Bóng đèn ở cấp độ của xương ức khoảng 15-20 phút. Điều trị này có thể được lặp đi lặp lại ba hoặc bốn lần mỗi ngày cho một nhiễm trùng nặng.
Nhiễm trùng mắt, tai, mũi và răng.   Các đèn duy nhất có thể rất hữu ích cho các bệnh nhiễm trùng và các điều kiện khác liên quan đến các khu vực khó tiếp cận. Những điều này, những nơi ẩm ướt tối là môi trường chín muồi cho vi khuẩn. Nhiều người không biết rằng họ có bệnh nhiễm trùng mãn tính cấp thấp trong tai, miệng và xoang của họ. Sức nóng của đèn nhiệt hồng ngoại giết chết các mầm bệnh trong các khu vực này và có thể giảm bớt hoặc loại bỏ sự cần thiết phải dùng kháng sinh.
Bàng quang và Nhiễm trùng âm đạo. Nhiều bàng quang và nhiễm trùng âm đạo có thể trở thành định kỳ và đề kháng với điều trị bằng thuốc kháng sinh và thuốc chống nấm. Một bóng đèn hồng ngoại duy nhất có thể thâm nhập vào các mô của các khu vực này, tiêu diệt mầm bệnh đã trở nên khó điều trị với phương pháp truyền thống.
Nail nấm.  Móng chân nấm là rất kháng với điều trị thông thường. Liệu pháp đèn nhiệt hồng ngoại hàng ngày có thể tiêu diệt nấm móng tay hoặc giữ nó trong tầm kiểm soát. Tôi đã có một khách hàng có nấm móng chân được cải thiện rõ rệt chỉ sau vài lần điều trị.
Trẻ nhỏ.  Đối với một em bé hoặc trẻ sơ sinh, người ta có thể tỏa sáng đèn vào bụng trong khoảng mười phút, tốt nhất là khi em bé được nằm thoải mái trong lòng bạn. Sử dụng thận trọng và giữ cho đèn ít nhất 1,5-2 chân từ bé. Điều này có thể giúp đỡ đau bụng, táo bón, lo lắng, dễ bị kích thích và các vấn đề khác. Không tỏa sáng ánh sáng gần mắt hoặc đầu của bé.
Đối với trẻ lớn.  Mẩn ngứa da, nhược điểm, và điều kiện da khác có thể đáp ứng. Teenage hoặc người lớn mụn trứng cá thường đáp ứng đẹp mắt trong một vài ngày với chỉ một hoặc hai phương pháp điều trị.
Vật nuôi.   Đèn nhiệt cũng có thể được sử dụng trên vật nuôi, ngựa và các loài động vật khác.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy sưởi halogen, máy sưởi điều hòa, quạt sưởi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét