Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Chi phí cho lò sưởi điện


Giữ ấm ở nhà là quan trọng và khi mùa xuân cho thấy dấu hiệu xuất hiện đó là xu hướng ấm lên một căn phòng với một lò sưởi điện, chứ không phải bật hệ thống sưởi trung tâm như máy sưởi halogen. Nhưng có bao nhiêu nó sẽ chi phí, và bạn có thể nhận được năng lượng nhiệt điện hiệu quả?
Thật không may, câu trả lời là không. Tất cả các máy sưởi điện xách tay, cho dù họ là quạt sưởi, lò sưởi dầu điền hoặc lò sưởi halogen, sẽ tiêu thụ cùng một lượng điện và sản xuất cùng một lượng nhiệt năng, liên quan đến năng lượng đầu vào. Vì vậy, một nóng 3kW sẽ sử dụng 3kW (3000 watt) mỗi giờ và chi phí vào khoảng 43 pence để chạy * hoặc £ 3,43 * 8 giờ.
Đánh giá điện (watt / Kw) sẽ ảnh hưởng đến các chi phí vận hành; cao hơn các watts nhiều chi phí để chạy. Để so sánh nhanh chóng thấy sust-đó là điện sưởi Cost Calculator. Sự khác biệt giữa máy sưởi điện là làm thế nào một cách nhanh chóng mà chúng cung cấp nhiệt. Ví dụ quạt sưởi là một lựa chọn tốt để sưởi ấm các lĩnh vực cụ thể của một căn phòng, như bạn có thể trực tiếp nhiệt.
Điều tốt nhất để giữ các hóa đơn của bạn xuống là để giữ nhiệt trong và soạn thảo ra bằng cách điện - giải pháp chi phí thấp như rèm lót, dự thảo excluders, rèm nhiệt sẽ giúp. Bạn cũng phải chắc chắn rằng máy có một nhiệt, và đặt nó vào các thiết lập chính xác để tránh phòng quá nóng.
Chi phí cho lò sưởi điện

Đó là những loại tốt nhất của máy sưởi điều hòa?

Nó phụ thuộc những gì bạn muốn làm nóng.
Lò sưởi đối lưu - phù hợp nhất cho không gian làm nóng kèm theo. Chúng hoạt động âm thầm và có một mối nguy hiểm có nguy cơ cháy thấp hơn.
Quạt nóng - là một lựa chọn tốt để sưởi ấm nhanh chóng của không gian kín.Có một nguy cơ đánh lửa nếu họ đang ở gần đồ nội thất và rèm cửa.
Cháy điện (máy sưởi bức xạ) - trực tiếp người ấm áp và đồ vật trong phòng, vì vậy có thể tốt cho ấm bàn chân lạnh, nhưng có thể là một nguy cơ hỏa hoạn.
Máy sưởi Halogen - lợi thế này là họ tỏa (quang phổ hồng ngoại an toàn), nhiệt sinh ra, được hấp thụ trực tiếp của chúng tôi, mà không làm nóng không khí đầu tiên. Điều này làm cho chúng phù hợp để hâm nóng người trong phòng kém cách nhiệt. Máy sưởi Halogen chuyển đổi lên đến 86% năng lượng đầu vào của họ để năng lượng bức xạ.
Máy sưởi dầu đầy - có thể mất nhiều thời gian để làm nóng lên, nhưng vẫn giữ nhiệt tốt hơn, tương tự như máy sưởi lưu trữ và cung cấp nhiệt từ tất cả các bên.
Và những gì về mới Dyson Hot quạt sưởi? Nó vẫn sử dụng cùng một lượng năng lượng như máy sưởi 2kW khác, nhưng nó không làm nóng một phòng lên một cách hiệu quả bằng cách hướng nhiệt xung quanh tốt hơn. Thiết kế kiểu dáng đẹp, không có bộ phận tiếp xúc để có được nóng và gây bỏng, có thể là một phần thưởng cho phụ huynh của trẻ nhỏ, hoặc những người có người thân cao tuổi. Các £ 270 giá lớn có thể làm cho nó ít hấp dẫn mặc dù.

Khác nghỉ lời khuyên ấm áp bao gồm:

Mang lớp - một vài lớp mỏng của quần áo nói chung sẽ tốt hơn so với một một dày.
Tích cực hoạt động nếu bạn có thể - dậy và di chuyển xung quanh. Cho dù bạn đang ngồi tại bàn làm việc, hoặc xem truyền hình - một quan sát xung quanh sẽ cải thiện tuần hoàn máu và giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối quạt sưởi, đèn sưởi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét