Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

6 điều nên biết về máy sưởi di động


Một số người trong chúng ta có thể có tầm nhìn lãng mạn của đám cháy tanh tách khổng lồ bên dưới mantels trang trí công phu để làm ấm ngôi nhà của chúng tôi một lần những ngày se lạnh đã định cư ở. Nhưng do sưởi ấm hiệu quả các vụ cháy mở và thiếu chung của Citizen lò sưởi Kane-ish những ngày này, một số người trong chúng ta có thể tìm thấy chính mình co ro trên một máy sưởi halogen không gian để thay thế.
Mà không nhất thiết phải là một điều xấu. Nó được sử dụng để được rằng máy sưởi điện là - ngoài việc ghê tởm để xem xét - một cách tốn kém để làm nóng kể từ khi điện là một trong những cách tốn kém nhất để ấm lên nhà. Nhưng mô hình mới kết hợp các tính năng mà làm cho họ nhiều hơn năng lượng hiệu quả (như nhiệt và tính giờ, để bắt đầu). Và đối với những người chọn để làm nóng chỉ có một phòng, hoặc bổ sung trong một khu vực nếu cả ngôi nhà đang được lưu giữ lạnh, máy sưởi có thể có một tác động rất lớn vào cách sử dụng năng lượng.
Vì vậy, với ý nghĩ đó, đây là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho di động máy sưởi điều hòa điện. Và mặc dù hiệu suất và hiệu quả năng lượng là tiêu chí hàng đầu ở đây, chúng tôi vui mừng thông báo rằng không ai trong số này là đặc biệt khó khăn trên đôi mắt.
6 điều nên biết về máy sưởi di động

1. Dyson AM05 của
Nhìn giống như một giao diện điều khiển truyền thông nước ngoài như là tưởng tượng của nhà văn khoa học viễn tưởng một "năm 1950 (xem ảnh của người tiền nhiệm của nó, là AM04, ở trên), mục Dyson trên thị trường, như bạn có thể tưởng tượng, không phải là ở tất cả phải chăng, ít nhất so với hầu hết các tùy chọn khác.Nhưng Consumer Reports khen ngợi nóng của công ty cho hiệu quả và thiết kế, và cung cấp cho họ những nhãn hiệu hàng đầu trong thể loại của nó. Vì vậy, nếu bạn muốn có một mảnh điêu khắc trừu tượng mà có thuộc tính mới lạ và hiệu suất sân hoàn hảo, đây là một trong cho bạn. Xem các trang web Dyson cho thông số kỹ thuật, và cho vui thêm, đọc chúng trong tiếng nói của James Dyson. (AM05 Dyson, $ 400) [Cập nhật tháng 1 năm 2015]
2. DeLonghi gọn Ceramic Heater Electric
Lò sưởi điện gốm giá cả phải chăng này cung cấp tuyệt vời sinh thái Hiệu ngoài đẹp linh hoạt. Nó có một chức năng sinh thái năng lượng thông minh, làm giảm sử dụng năng lượng bằng 40 phần trăm bằng cách chọn mức năng lượng lý tưởng dựa trên nhiệt độ cài đặt của người sử dụng và nhiệt độ hiện tại trong phòng. Nó đi kèm với một điều chỉnh nhiệt điện tử, 24 giờ hẹn giờ kỹ thuật số và nhiều thiết lập nhiệt.
Nó cũng cung cấp lọc không khí với bộ lọc bụi có thể tháo rời, và có thể được sử dụng mà không cần nhiệt như một fan hâm mộ vào mùa hè là tốt. (DeLonghi gọn Ceramic điện nóng, $ 45)
3. Vornado DVTH
Bình chọn "Best Overall" bởi Good Housekeeping, máy sưởi năng lượng-hiệu quả Vornado diễn khác từ lò sưởi truyền thống vì "hành động xoáy độc đáo" của họ (lời nói của họ, không phải của chúng) mà giải ngân nhiệt đều khắp phòng, đẩy nhanh quá trình và đòi hỏi ít điện năng hơn.
Các DVTH có điều khiển kỹ thuật số và sử dụng điều khiển tự động khí hậu, cộng với tính năng an toàn và một bên ngoài mát-to-the-touch. (Vornado DVTH, $ 100)
4. Holmes HFH436
Công ty mẹ của Holmes cũng sở hữu Sunbeam, Patton, Coleman và Bionaire, có nghĩa là nó đã có gần 40 phần trăm của thị trường không gian nóng Mỹ, có nghĩa là nó biết làm nóng không gian của nó - đó là lý do tại sao điểm số này mô hình giá cả phải chăng rất tốt trong đánh giá.
Trong số các tính năng khác, nóng petit này có một bộ đếm thời gian pre-nhiệt để bạn có thể làm ấm phòng tắm lạnh trước sự hiện diện của bạn là bắt buộc. (HolmesHFH436, $ 32)
5. Lasko 6462 Full Circle Heater Ceramic
Tháp cao này 25-inch của một máy quét ấm xung quanh trong bán kính 360 độ đầy đủ để nhanh chóng làm ấm một căn phòng. Nó đứng thứ hai trong thể loại của nó của Consumer Reports, và ngoại trừ thiết kế mod của nó, nó có một danh sách các tính năng tiện dụng, chẳng hạn như điều khiển từ xa, một bộ lọc dễ dàng làm vệ sinh, và một số thành phần an toàn. (Lasko 6462 Full Circle Heater Ceramic, 72 $)
6. Ambia Ach-120 xách tay Hai Zone Heater Ceramic
Số ít nóng này thực sự là loại rực rỡ. Thoạt nhìn có vẻ giống như một âm thanh stereo, và với lý do chính đáng. Nó có hai mô-đun nóng mà có thể được sử dụng cùng nhau như một máy sưởi thông thường, hoặc họ có thể được tách ra để chỉ đạo nhiệt về phía hai nơi riêng biệt lên đến 6 feet.
Một ở gần bàn chân và một trên bàn làm việc? Một trong mỗi cho hai người? Một cho phía trước của bạn, một cho lưng của bạn? Dù sao bạn chia cho họ, sưởi ấm trong âm thanh stereo là awesome. (Ambia Ach-120 xách tay Hai Zone Heater Ceramic, 65 $)
Và một lưu ý cuối cùng: Mặc dù những lựa chọn được một số các an toàn nhất trên thị trường, máy sưởi có thể nguy hiểm.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối quạt sưởi, đèn sưởi, máy sưởi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét