Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

5 điều cần biết về máy sưởi


Sử dụng một máy sưởi halogen là một cách thuận tiện để nhanh chóng tăng nhiệt độ phòng và thêm sự ấm áp cho mọi không gian. Có sẵn trong một loạt các kích cỡ và phong cách, máy sưởi phòng có thể giúp bù đắp chi phí tiện ích trong những tháng mùa đông lạnh.Nhiều máy sưởi điện cũng có các tính năng đặc biệt như dao động tự động và điều khiển kỹ thuật số để thuận tiện hơn trong quá trình hoạt động.
Khi nói đến việc mua một máy sưởi, câu hỏi cơ bản - như sẽ nóng này nóng đầy đủ không gian của tôi? Và bao nhiêu nó sẽ chi phí để hoạt động? - Ưu tiên hơn số lượng tính năng tiền thưởng kèm theo các đơn vị. Để có được để dưới cùng của những câu hỏi này và nhiều hơn nữa, chúng ta hãy xem xét 5 điều trên cùng để xem xét khi mua một máy sưởi di động.

1. Nóng Loại

Yếu tố đầu tiên để xác định trước khi lựa chọn một máy sưởi không gian là cái loại máy phù hợp nhất cho không gian của bạn. Trong khi có rất nhiều phong cách nóng, về cơ bản có ba công nghệ sưởi ấm theo đó mỗi lò sưởi điện rơi: rạng rỡ, đối lưu, và micathermic. Sưởi đối lưu thường cung cấp thậm chí, sưởi ấm toàn bộ phòng; máy sưởi bức xạ cung cấp nhanh chóng, sưởi ấm chỗ trong không gian nhỏ; và sưởi micathermic cung cấp nhanh chóng, nhiệt phổ biến rộng rãi trong khi tiết kiệm không gian. Lựa chọn kiểu thích hợp của máy cho các ứng dụng của bạn là cách tốt nhất để đảm bảo hoạt động hiệu quả.
Bạn cũng có thể muốn xem xét một máy sưởi bức tường. Một số mô hình được đơn giản treo trên tường với khung, và những người khác, như QMark nóng, đang thực sự lõm vào tường. Đây là những thường được sử dụng trong khách sạn, phòng tắm, và các phòng với không gian hạn chế. Điển hình là Hardwired vào xây dựng mới, họ đang lựa chọn nhiệt mạnh mẽ và yên tĩnh mà khách hàng Sylvane rave về.

2. Công suất sưởi

Khi tìm kiếm một nóng không gian cá nhân, một trong những điều quan trọng nhất để xem xét là kích thước của không gian nóng sẽ bao gồm. Điều này được xác định bởi giá nóng công suất. Nói chung, một phòng máy sử dụng 10 watt điện năng sưởi ấm nóng mỗi foot vuông không gian của bạn. Vì vậy, một nóng 1500-watt điển hình sẽ bao gồm phòng cỡ trung bình lớn như 150 feet vuông khi được sử dụng như một nguồn chính của nhiệt. Hướng dẫn này, tuy nhiên, là một quy luật chung của ngón tay cái mà không áp dụng cho tất cả các mô hình. Tùy thuộc vào công nghệ sưởi ấm, môi trường trong nhà của bạn, và các ứng dụng, một số lò sưởi di động có thể bao gồm nhiều không gian hơn.
5 điều cần biết về máy sưởi

3. Năng lượng-hiệu quả

Nếu bạn đang quan tâm về việc bảo tồn năng lượng và muốn duy trì chi phí sưởi ấm thấp, nó là một ý tưởng tốt để so sánh hiệu quả trước khi chọn một máy sưởi. Mặc dù máy sưởi điện cầm tay hiện đang thiếu một mức chuẩn hiệu quả như các xếp hạng EER tìm thấy trên hệ thống AC di động, chi phí vận hành máy dễ dàng để tính toán bằng cách sử dụng một công thức đơn giản. Để giữ cho các hóa đơn điện của mình tăng vọt, nó là cần thiết để lựa chọn máy sưởi phù hợp với môi trường của bạn và kích thước của không gian của bạn. Ngoài ra, tính năng đặc biệt như chế độ tiết kiệm năng lượng, nhiệt có thể điều chỉnh, và giờ lập trình giúp giảm thiểu điện năng sử dụng và đóng góp cho hoạt động kinh tế.
Đọc bài viết của chúng tôi Lưu vào chi phí sưởi với một Heater xách tay để tìm hiểu thêm các mẹo tiết kiệm năng lượng để sử dụng một máy sưởi.

4. Tính năng an toàn

Nếu không được kiểm soát đúng cách, máy sưởi di động có thể dễ dàng trở thành nguy cơ cháy. Vì vậy, nó là rất cần thiết để xem xét an toàn. Để làm giảm đáng kể nguy cơ cháy, nhiều nhà sản xuất trang bị cho lò sưởi điện của họ với các bề mặt mát-to-the-touch và các tính năng an toàn tiên tiến khác cho hoạt động an toàn. Một số lò sưởi là một tính năng chuyển đổi nội bộ tự động đóng tắt điện nếu nóng là vô tình lật hoặc bị tháo rời. Bảo vệ quá nhiệt, một chức năng an toàn vô giá, cũng được bao gồm với hầu hết các đơn vị không gian nóng. Chuyển đổi này phục vụ như một bộ cảm ứng tự động bật máy sưởi off nếu các thành phần bên đạt được một nhiệt độ không an toàn.

5. Độ ồn

Giống như hầu hết các thiết bị điện, nhiều máy sưởi di động phát ra một số tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Một số mô hình, tuy nhiên, tạo ra nhiều âm thanh hơn so với những người khác. Hãy xem xét các đơn vị sự-fan-buộc như một máy ván chân tườnghoặc một bộ tản nhiệt đầy dầu cho hoạt động im lặng trong môi trường yên tĩnh như phòng ngủ hoặc văn phòng.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy sưởi điều hòa, đèn sưởi, quạt sưởi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét