Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

10 lí do để mua máy sưởi halogen vào mùa đông


Các hạng mục như giày và găng tay cao su tổng hợp có thể được đầu tư thiết yếu cho thời gian bạn sẽ được chi tiêu ở ngoài trời, nhưng khi nói đến ở trong nhà ấm áp, bạn có thể muốn xem xét một máy sưởi halogen
Dưới đây là mười lý do để xem xét đầu tư vào một máy sưởi halogen trong mùa đông này
1. Tháng 12 là tháng để cả gia đình sum họp sau một năm làm việc vất vả nhưng tháng 12 cũng vẫn là mùa đông giá lạnh nên nhiều gia đình tìm thấy sưởi ấm hiện tại của họ là không đủ cho giữ ấm. Nếu chúng ta phải đối mặt với một cơn ớn lạnh lớn trong mùa đông này, một máy sưởi halogen có thể giúp bạn giữ ấm. 
2. Một  máy sưởi halogen  cung cấp nhiệt ngay lập tức, vì vậy nó là mang lại lợi ích trong việc giúp bạn ấm lên khi bước vào từ thời tiết khắc nghiệt ngoài trời. Nếu sưởi ấm trung tâm của bạn phải mất một thời gian để sưởi ấm nhà của bạn, một  nóng halogen  có thể nóng lên một phòng nhanh hơn nhiều, đảm bảo nhà của bạn ấm áp càng nhanh càng tốt. 
3. Một lợi ích nữa của nhiệt tức thời là bạn sẽ không còn cần phải thiết lập giờ cho, hoặc để lại trên, các trung tâm sưởi ấm hoặc lò sưởi treo tường trong nhà của bạn khi bạn ra ngoài. Điều này có nghĩa là bạn sẽ tiết kiệm tiền điện / khí của bạn. 
4. Các khoản tiết kiệm không dừng lại ở đó, với máy sưởi halogen thường chạy ở chỉ ba xu một giờ. Điều này làm cho chúng một trong những hình thức hiệu quả nhất của hệ thống sưởi có sẵn. 
5. Với các thiết lập khác nhau cho các cấp nhiệt, bạn có thể quyết định những gì số lượng của sự ấm áp mà bạn yêu cầu. Điều đó có nghĩa là bạn có thể làm giảm chi phí của bạn bằng cách chọn một mức độ thấp hơn. 
6. Các cấp độ khác nhau của nhiệt cũng khiến bạn không nhận được quá ấm. Nhiều hệ thống nồi hơi lớn tuổi hoặc tản nhiệt có thể rời khỏi nhà quá nóng khi để quá lâu và quá lạnh khi họ đang tắt. Một  đèn sưởi halogen trong nhà tắm tôi dễ dàng điều chỉnh và có thể được thiết lập như là cao hay thấp như bạn muốn. 
10 lí do để mua máy sưởi halogen vào mùa đông

7. sưởi Halogen là hoàn toàn an toàn bất cứ nơi nào họ đang ở trong nhà của bạn, nhờ đúc của họ 'mát mẻ để chạm vào' vỏ và các nút. 
8. Nhiều nơi làm việc có thể được lạnh hoặc trở nên lạnh hơn vào những thời điểm khác nhau trong ngày. Tính linh hoạt của một lò sưởi halogen có nghĩa là bạn sẽ luôn luôn có sự tiện lợi của bật nhiệt ngay lập tức khi bạn cần nó. Ngoài ra, với chi phí thấp, sử dụng lao động của bạn không có khả năng tâm trí. 
9. Nhiều người trong số các loại thiết bị dao động, cung cấp cho toàn bộ căn phòng với nhiệt; không giống như các thiết bị sưởi ấm văn phòng phẩm làm nóng mà chúng trỏ. Điều này có thể có lợi nếu có một vài bạn trong một căn phòng, những người muốn để có được ấm áp. 
10. Bởi vì máy sưởi halogen là khá nhẹ, chúng có thể được di chuyển dễ dàng từ phòng này sang phòng khác. Nếu bạn đang làm việc trong nhà để xe cho ví dụ, bạn có thể dễ dàng vận chuyển các thiết bị đó và được hưởng lợi từ sự ấm áp.  
Nếu bạn chưa chuẩn bị cho thời tiết lạnh hơn, bây giờ có thể là thời gian để đầu tư vào một máy sưởi halogen, giày tuyết và găng tay. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét