Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Máy sưởi halogen di động

Máy sưởi halogen di động cung cấp các giải pháp để sưởi ấm trong nhiều địa điểm. Họ là nhanh chóng và đơn giản để hoạt động và sẽ cung cấp dịch vụ tốt nếu chúng được sử dụng một cách cẩn thận và hợp lý.Tuy nhiên, bất kỳ loại máy xách tay có thể bắt đầu một đám cháy nếu nó được sử dụng sai
Thực hiện theo các hướng dẫn thông thường để cải thiện an toàn cháy của bạn với máy sưởi di động
Tất cả nóng Portable (các loại):
·         Luôn luôn tuân theo các nhà sản xuất điều hành và hướng dẫn bảo trì. Giữ cho chúng sạch sẽ và phục vụ thường xuyên. Đặc biệt chú ý sau một thời gian lưu trữ hoặc sau khi nghỉ theo mùa.
·         Thông gió cho phòng nơi phát nhiệt sẽ được sử dụng.
·         Đảm bảo an toàn vệ thường trực được trang bị. Nếu phát nhiệt sẽ được sử dụng ở một nơi, sửa chữa nó một cách an toàn đến một tầng hoặc một bức tường.
·         Tắt lò sưởi di động trước khi đi ngủ vào ban đêm.
·         Không di chuyển máy trong khi nó có lửa hoặc bật.
·         Không đứng hoặc ngồi quá gần, quần áo của bạn có thể bị chảy hoặc bốc cháy.
·         Không đặt máy quá gần với đồ nội thất, bộ đồ giường, hoặc rèm cửa.
·         Không đặt lò sưởi, nơi họ có thể được lật đổ.
·         Không vận hành một nóng từ đâu một cửa có thể mở vào nó.
·         Không khí, hoặc quần áo khô trên lò sưởi.
·         Không để máy sưởi di động trên nếu trẻ nhỏ hoặc vật nuôi đều bỏ mặc.
·         Không sử dụng chất kết dính dễ cháy, làm sạch chất lỏng hoặc thuốc xịt aerosol gần lò sưởi.
·         Hãy nhớ rằng khói phát ra từ một số sản phẩm nặng hơn không khí và sẽ đi du lịch một số khoảng cách.
Máy sưởi điện
·         Mua một máy mà mang dấu ấn của kỹ thuật điện tử Ban Chấp Anh (BEAB).
·         Giữ Dây buộc càng ngắn càng tốt. Vị trí của flex để nó sẽ không gây ra một mối nguy hiểm chuyến đi, đảm bảo nó sẽ không đi qua được cửa ra vào hoặc thảm. Chưa bao giờ hoạt động với flex mòn hoặc hư hỏng.
·         Đảm bảo rằng các flex không được tiếp xúc với sức nóng từ thiết bị hoặc từ nhiệt độ cao từ các nguồn khác.
·         Kiểm tra và phù hợp với các cầu chì đánh giá chính xác trong các plug.
·         Cắm nóng trực tiếp vào ổ cắm điện và tránh sử dụng đa chiều adapter. Rút phích cắm điện khi không sử dụng.
·         Không kiểm soát một nóng rạng rỡ với công tắc hẹn giờ hoặc một nhiệt trừ khi lắp đặt như là một phần không thể thiếu của lò sưởi.
Máy sưởi halogen di động

Lò sưởi dùng gas xách tay
Hiện nay có nhiều hình thức của máy sưởi trong nước mạnh mẽ có sẵn, được thúc đẩy bởi khí dầu mỏ dạng lỏng (LPG).
·         Mua một máy mà mang Kitemark của The Viện tiêu chuẩn Anh.  
·         Đảm bảo một Corgi đủ điều kiện dịch vụ người máy thường xuyên.
·         Thay đổi hình trụ trong không khí cởi mở. Nếu đây là không thể sau đó mở cửa sổ và cửa ra vào để tăng thông khí. Dập tắt máy sưởi khác và tất cả các nguồn bắt lửa khác, ví dụ như thuốc lá, đèn báo trên bếp. Giữ người hút thuốc đi.
·         Không bao giờ thay đổi một xi lanh trên cầu thang hoặc trên một con đường thoát.
·         Kiểm tra các van trên xi lanh rỗng là đóng hoàn toàn trước khi ngắt lò sưởi. Không bật van của xi lanh mới cho đến khi nóng là an toàn kết nối lại.
·         Nếu bạn nghi ngờ bị rò rỉ không vận hành máy. Di chuyển nó vào một nơi an toàn bên ngoài tòa nhà. Chải nước xà phòng vào ống linh hoạt và lắp ráp van. Điều này sẽ hiển thị bất kỳ rò rỉ của 'sủi bọt'. Các thiết bị không được sử dụng cho đến khi tất cả các rò rỉ đã được sửa chữa bằng cách thay thế các bộ phận bị lỗi theo hướng dẫn nhà sản xuất.
·         Đặc biệt cẩn thận với máy sưởi cắm trại nhỏ được thiết kế để sử dụng với một hộp mực pierceable. Trước khi gỡ bỏ nó, đảm bảo hộp mực rỗng và van nóng ở vị trí off. Kiểm tra xem máy giặt niêm phong còn nguyên vẹn trước khi lắp hộp mực mới.
·         Cửa hàng xi lanh tùng tách cho máy sử dụng. Giữ chúng bên ngoài và ở một vị trí thẳng đứng.Không bao giờ lưu trữ chúng trong tầng hầm hoặc tủ dưới gầm cầu thang, hoặc gần thiết bị đóng cắt điện hoặc mét.
·         Nếu bạn sử dụng một máy sưởi khí cầm tay, xin lưu ý rằng đối với mỗi KG khí sử dụng, một lít nước sẽ được phát ra sẽ tạo thành như ngưng tụ, và có thể gây ra các vấn đề với ẩm ướt, nấm mốc và có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe hơn nữa . "
Halogen nóng
Một đèn sưởi Halogen là một thiết bị gọn nhẹ có thể được cắm vào một nguồn điện và giữ ấm vào vùng kín. Nó sử dụng các yếu tố halogen thay vì cuộn dây điện. Họ nói chung là an toàn nhưng điều quan trọng là chăm sóc được thực hiện khi sử dụng chúng. Họ không nên đặt quá gần vật liệu dễ cháy và phải có ít nhất 1meter khỏi ghế bành và nếu được sử dụng. Hầu hết các máy sưởi Halogen được trang bị với một vỏ bọc mà vẫn mát mẻ để liên lạc, cũng như đóng cửa tự động xuống trong trường hợp điện thoại bị vô tình lật. Có một cơ hội giảm của bất kỳ người cư ngụ hoặc không gian nhận được đốt cháy hoặc các thiết bị lật và gây ra một đám cháy và là một lựa chọn an toàn hơn sau đó một số các thiết bị sưởi ấm. Tuy nhiên, giống như tất cả các nguồn chăm sóc nhiệt vẫn cần được thực hiện trong khi sử dụng chúng để sưởi ấm nhà.
Nếu bạn cần thêm thông tin, hoặc có một cuộc điều tra an toàn cộng đồng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét