Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

9 Ưu điểm của việc sử dụng một quạt sưởi


Với sự gia tăng chi phí xăng dầu, các chủ nhà đang trên Lookout cho cách để cắt giảm chi phí sưởi và làm mát mà không hy sinh sự thoải mái. Nhập nóng không gian.
Máy sưởi halogen ấm là một cách đáng tin cậy để làm nóng các lĩnh vực nhà, chung cư hoặc căn hộ mà bạn sử dụng nhiều nhất, mà không lãng phí năng lượng để làm nóng toàn bộ ngôi nhà của bạn. Khi tìm kiếm các mô hình phù hợp, hãy xem xét những lợi thế một nóng quạt hâm mộ có thể cung cấp.
Một quạt sưởi có thể sẽ cung cấp cho bạn hầu hết các bang cho buck của bạn, hãy đọc để tìm hiểu lý do tại sao người ta có thể phù hợp với bạn!
1. Khả năng chi trả
Một nóng mà sử dụng một quạt hâm mộ là loại giá cả phải chăng nhất; họ làm việc bằng cách thổi không khí ấm vào một căn phòng.Thông thường các đơn vị có một yếu tố sưởi ấm gốm - các tấm gốm và các vách ngăn nhôm - mà có được nước nóng khi có dòng điện chạy qua. Một quạt thổi hơi nóng sinh ra phía ngoài.
Thiết kế đơn giản của họ làm cho họ như là giá cả phải chăng như chúng có hiệu quả. Các đơn vị sưởi ấm nóng lên một cách nhanh chóng và không cần nhiều điện năng để chạy. Kết quả là, chi phí trả trước hạn và dài của một là tối thiểu.
Bạn có thể mua một cái cho nhỏ nhất là $ 20, với hầu như tất cả, nhưng một vài người mẫu hàng đầu chi phí ít hơn $ 50. Linh hoạt của họ làm cho họ một, đầu tư ít rủi ro dễ dàng để thực hiện.
2. An toàn để sử dụng
Những máy sưởi gốm là một cách an toàn để sưởi ấm nhà của bạn, là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng khi tìm kiếm sự an toàn. Điều này là do các yếu tố làm nóng không nhận được gần như nóng như các loại khác. Hầu hết các mô hình đã được xây dựng trong cơ chế làm giảm dòng điện khi các yếu tố làm nóng đến 380 độ F.
9 Ưu điểm của việc sử dụng một quạt sưởi

Trong khi đám cháy được sử dụng để có một mối quan tâm lớn từ việc sử dụng máy sưởi ấm, mô hình hiện đại cung cấp nhiều tính năng an toàn để ngăn ngừa tai nạn như vậy. Dưới đây là một số lời khuyên an toàn hàng đầu của chúng tôi:
·         Hãy tìm một mô hình sẽ tự động tắt nếu nó bị lật hoặc bắt đầu quá nóng
·         Một ngoại thất không cháy giữ nhiệt độ bề mặt tương đối an toàn xung quanh trẻ em
·         Thực hiện theo quy trình an toàn chính xác khi sử dụng các đơn vị 
·         Không đặt máy ở gần các chất dễ cháy hoặc để lại nó không giám sát
·         Thường xuyên làm sạch đơn vị của bạn để giữ cho nó làm việc tốt nhất của mình
Để biết thêm lời khuyên về cách sử dụng máy của bạn một cách an toàn đọc bài viết này
3. Khả năng di chuyển
Một trong những lợi thế lớn nhất của một quạt hâm mộ nóng-buộc là tính di động của họ. Bạn có thể thực hiện những đơn vị nhỏ gọn từ phòng này sang phòng và thưởng thức nóng tùy chỉnh bất cứ nơi nào! Nhiều mô hình đi kèm với hành xử lý do đó, họ dễ dàng để tote.
Họ thường rất nhỏ gọn, đi vào một mảnh và thường phù hợp trên một đầu bảng. Tất cả bạn cần là một ổ cắm điện tiêu chuẩn không có cài đặt khác hoặc thiết lập cần thiết. Tính di động của một máy sưởi phòng làm cho nó linh hoạt nhiệt bổ sung tuyệt vời đó là dễ dàng để sử dụng và lưu trữ.
Mang một với bạn ở một RV, để sử dụng trong khi cắm trại, hoặc vào kỳ nghỉ. Nếu bạn cần nó để làm nóng một phòng tại một thời điểm, mua máy sưởi điều hòa duy nhất cho toàn bộ ngôi nhà! Với kích thước nhỏ làm cho chúng lý tưởng cho các khu vực nhỏ như phòng tắm quá.
4. Không ồn
Trong khi không phải hoàn toàn im lặng, những lò sưởi có thể được ngạc nhiên undisruptive. Nếu bạn không nhớ một hum thấp, họ là một giải pháp tuyệt vời sưởi ấm cấu hình thấp. Họ không bao giờ có được rất lớn, vì vậy bất kỳ tiếng ồn họ sản xuất sẽ không lớn hơn những lợi ích khác của khả năng chi trả và tính di động cung cấp.
Lấy nó thêm một bước nữa, một nóng có thể trong thực tế có lợi thế tiếng ồn! Tiếng ồn trắng có thể là một cách nhẹ nhàng để ngăn chặn tiếng ồn khác như bạn đang cố gắng để ngủ. Voices xuống hội trường hoặc xe ô tô phóng to bằng bên ngoài có thể được ít hơn nhiều một phân tâm khi bạn có trên Whirling ổn định của một quạt hâm mộ. Nếu bạn có kế hoạch sử dụng một trong thời gian ngủ, hãy tìm một mô hình với một bộ đếm thời gian lập trình sẽ tự động tắt máy sau một thời gian nhất định; tiết kiệm điện khi bạn ngủ.
5. Hiệu quả làm ấm không khí
Một nóng với một quạt hâm mộ làm ấm cả một căn phòng, làm cho nó sự lựa chọn sưởi ấm linh hoạt nhất. Rất có thể bạn sẽ được di chuyển quanh phòng và sẽ muốn toàn bộ không gian ấm áp. Đây là lý do tại sao bạn có thể muốn có một quạt hâm mộ mà nóng không khí:
·         Các phòng này sẽ giữ ấm cho một trong khi ngay cả sau khi các đơn vị đang tắt
·         Họ cung cấp một môi trường ấm áp, bao bọc bạn trong một cái kén nóng đó là ấm cúng và mời
·         Đối với mỗi 1000 watt nhiệt, họ sẽ thường nóng 100 feet vuông, các bạn có cách đầy đủ trong không gian
·         Tất cả các mô hình hoạt động trên tối đa là 1500 watt, để bạn biết chính xác có bao nhiêu năng lượng bạn đang sử dụng
·         Hầu hết các hoạt động trên ít nhất hai thiết lập quyền lực khác nhau, cung cấp cho bạn kiểm soát nhiều hơn sở thích nhiệt của bạn
·         Một số thậm chí có thể điều chỉnh nhiệt cho phép bạn thiết lập một nhiệt độ cụ thể là chu kỳ đơn vị sẽ trên và tắt để duy trì
6. Quạt sưởi  Combo
Nhiều nóng cung cấp một chế độ quạt chỉ cho phép bạn sử dụng các thiết lập mà không cần quạt sưởi trên. Điều đó có nghĩa là bạn có thể có sưởi ấm mùa đông và mùa hè làm mát trong một đơn vị thuận tiện! Không phải tất cả các mô hình có tùy chọn này, vì vậy hãy chắc chắn rằng các đơn vị bạn muốn có một tính năng quạt chỉ nếu nó là một cái gì đó mà bạn muốn.
Trong khi một máy sưởi cho phép bạn chuyển xuống nhiệt trung tâm của ngôi nhà của bạn trong mùa đông, một quạt hâm mộ cũng giữ cho A / C từ làm việc quá nhiều trong mùa hè. Một quạt hâm mộ là một bổ sung tuyệt vời để điều hòa không khí trung tâm của bạn bởi vì nó giúp chuyển không khí mát mẻ quanh trong một căn phòng, tạo ra một dự thảo mát thay cho không khí cũ.
7. Thuận tiện để sử dụng
Quạt sưởi-buộc đi kèm với một loạt các chức năng, do đó, suy nghĩ về những tính năng quan trọng nhất đối với bạn trước khi mua.Họ nói chung rất đơn giản và thuận tiện để sử dụng, và hầu hết nhiệt xung quanh cùng một sức mạnh - 1500 watt cho mô hình trong nhà trung bình của bạn.
Dưới đây là một số tính năng khác mà bạn có thể tìm ra cho:
·         Một điều khiển từ xa cho phép bạn thay đổi các thiết lập từ bất cứ nơi nào trong phòng
·         Điều khiển đi vào kỹ thuật số, quay số hoặc phong cách nút
·         Một giờ sẽ tự động bật tắt đơn vị của bạn
·         Dao động giúp phân phối ấm áp trong suốt một phòng nhanh hơn
·         Một tay cầm sẽ làm cho vận chuyển chúng dễ dàng
8. Great cho khu vực lớn
Quạt nóng là một lựa chọn phổ biến cho nóng, khu vực sinh hoạt thường xuyên sử dụng lớn trong thời gian ngắn kể từ khi toàn bộ không gian sẽ trở nên ấm áp. Một máy dao động cung cấp năng lượng sưởi ấm thêm.
Hãy cẩn thận để lựa chọn một mô hình phù hợp với nhu cầu sưởi ấm của bạn. Một số chu kỳ đơn vị và tắt để duy trì một nhiệt độ không đổi, và điều này thường giúp bảo tồn năng lượng, cố gắng để làm nóng một không gian quá lớn sẽ dẫn đến sức lãng phí. Nóng mà là quá mạnh sẽ tiêu thụ rất nhiều năng lượng, và kết quả trong một hóa đơn tiện ích cao. Tìm một với công suất, BTU và bảo hiểm feet vuông phù hợp nhất với các phòng bạn sẽ được sưởi ấm.
9. đới sưởi
Sử dụng một máy sưởi nhỏ cho phép bạn chuyển xuống nhiệt trung tâm và nhiệt chỉ các phòng bạn đang sử dụng nhiều nhất, tiết kiệm năng lượng ở nhà. Bằng cách giảm lượng năng lượng bạn tiêu thụ bạn không chỉ giảm hóa đơn tiện ích hàng tháng của bạn, bạn cũng có đóng góp ít khí nhà kính đối với môi trường.
Đèn sưởi hoạt động trên đồng xu một ngày, và bạn cảm thấy sức nóng từ chúng có thể được dẫn đến không gian cá nhân và cảm thấy ngay lập tức nhiều hơn. Không có lý do tại sao bạn không nên thêm một lò sưởi, máy sưởi hay nhiều, để ngôi nhà của bạn ngày hôm nay! Trên đây là những thiết bị sưởi mà siêu thị điện máy thành đô phân phối.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét