Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

5 máy sưởi halogen để giữ cho bạn ấm trong mùa đông này


Lò sưởi ngoài trời hoặc lò sưởi patio thường khí cung, nhưng nếu bạn muốn có một giải pháp chi phí hiệu quả hơn sau đó một máy sưởi halogen điện có thể làm cho một thay thế khả thi.
Các lợi ích bao gồm:
·         chi phí vận hành thấp hơn (khoảng 10% của một lò sưởi gas)
·         gần im lặng hoạt động
·         lượng khí thải không nguy hại
·         nhiệt tức thời
·         không có nguồn nhiên liệu dễ cháy
·         Hạn chế lớn nhất là sự cần thiết cho một nguồn cung cấp năng lượng điện từ nguồn điện. Điều này có nghĩa là nóng hoặc phải được kết nối với một nguồn điện ổ cắm chống thấm, hoặc dựng lên tạm thời trong thời tiết khô.
 Mà nóng bạn nên xem xét?
Để giúp bạn quyết định nếu một máy sưởi điều hòa ngoài trời có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn, chúng tôi đã biên soạn một danh sách các năm tùy chọn phù hợp nhất hiện có.
1.      Firefly 2.1kW patio nóng
Các Firefly là một bộ chuyển đổi mạnh mẽ và nóng thích hợp để sử dụng trên hàng hiên lớn. Các điều chỉnh độ cao và xoay cho phép bạn điều khiển tiêu cự của nhiệt, nhận được sự ấm áp, nơi nó là cần thiết. Đèn không chỉ cung cấp nhiệt, nhưng ánh sáng là tốt.
 Power: 2100W
Tầm bắn hiệu quả: 2m
Chi phí: £ 164,95 (từ primrose.co.uk)
Chi phí hoạt động: Khoảng 32P mỗi giờ
Dễ sử dụng: 8/10


 2. Cyclops Patio nóng
Cyclops là hoàn hảo cho hàng hiên nhỏ và ban công như nó tăng gấp đôi như là một bàn cà phê nhỏ. Điều này có nghĩa rằng 2-4 người có thể trang web xung quanh quạt sưởi và hưởng lợi từ sức nóng ở gần đó, trong khi dấu chân của máy vẫn còn nhỏ.
Power: 1600W
Tầm bắn hiệu quả: 1.5m
Chi phí: £ 249,99 (từ wordstores.co.uk)
Chi phí hoạt động:  Khoảng 24p mỗi giờ
Dễ sử dụng: 8/10
 3. treo tường hiên nóng với điều khiển từ xa
Máy này là một lựa chọn tuyệt vời nếu không gian sàn là hạn chế. Ngoài việc tiết kiệm không gian dành bởi bức tường của nó gắn kết, nó cũng tự hào có một điều khiển từ xa và sẵn có đèn LED để cung cấp ánh sáng bổ sung cho khu vực patio của bạn.
 Power: 1500W
Tầm bắn hiệu quả: 1.5m
Chi phí: £ 79,99 (từ alfresia.co.uk)
Chi phí hoạt động:  Khoảng 24p mỗi giờ
Dễ sử dụng:  6/10 (yêu cầu cài đặt)
 4. Heatmaster U3 Popular 2kW Umbrella Patio nóng
 Nếu bạn đã có một chiếc ô trên patio của bạn, sau đó các U3 Heatmaster là một lựa chọn tuyệt vời.Nó có thể được gắn vào cột buồm của chiếc ô và đã có 4 đèn riêng, gửi nhiệt trong 4 hướng khác nhau - hoàn hảo để sưởi ấm một nhóm người trên một bảng.
Power: 2000W (4x 500W)
Tầm bắn hiệu quả: 2m
Chi phí: £ 79,99 (từ gardenitems.co.uk)
Chi phí hoạt động:  Khoảng 30p mỗi giờ
Dễ sử dụng: 7/10
 5. La Hacienda Treo 2100W Halogen Patio nóng
Nếu bạn có một patio với một lưới mắt cáo trên không, sau đó một máy sưởi treo có thể làm cho rất nhiều ý nghĩa vì nó giúp bạn tiết kiệm từ chiếm không gian sàn có giá trị. Ví dụ này từ La Hacienda cũng được xây dựng để cuối cùng, với các nhà sản xuất tuyên bố rằng nó sẽ chống lại các yếu tố cho lên đến 20 năm.
Power: 2100w
Tầm bắn hiệu quả: 2m
Chi phí: £ 89,99 (từ gardenstreet.co.uk)
Chi phí hoạt động:  Khoảng 32P mỗi giờ
Dễ sử dụng: 7/10
Để biết thêm các ý kiến và tư vấn kiểm tra ' Siêu thị điện máy thành đô '- một trang web dành riêng cho việc tìm kiếm bạn đèn sưởi halogen tốt nhất dựa trên nhu cầu của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét