Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Nên hay không nên mua máy sưởi


Dưới đây là một ví dụ về lý do tại sao năng lượng hiệu quả và  tốn kém không phải luôn luôn đồng nghĩa.(Và tại sao chất lượng kém và giá rẻ vẫn thường được).
Nếu bạn đã từng đến một  kho gần đây (trong dẫn lên tới mùa đông), bạn có thể nhận thấy một mảng rộng lớn của máy sưởi halogen điện trên cung cấp. Các sành điệu có lẽ sẽ cố gắng tránh việc máy sưởi điện giá rẻ dưới $ 30 và đi với một cái gì đó mà dường như là nhiều hơn 'mạnh mẽ'.
Thật không may, sử dụng chiến thuật này sẽ chỉ có nghĩa là chi phí trả trước cao hơn và điện cao các hóa đơn . Đây là lý do tại sao:
Nhìn cho máy sưởi làm nóng bạn, không phải tất cả mọi thứ khác
Lý do chính mà hầu hết máy sưởi điều hòa phòng điện hoạt động kém là vì chúng làm nóng không khí, không phải bạn. Thêm vào điều này mà hầu hết nhà cửa chưa được đóng kín và nóng điện xách tay của bạn có thể được làm việc phẳng ra cho quá nhiều lợi ích. Hầu hết các máy sưởi điện làm việc theo cách này. Cho dù họ là một fan hâm mộ nhiệt, đối lưu nóng hoặc cột dầu nóng, kết quả cũng tương tự: bạn nhận được ấm áp khi không khí (cuối cùng) được ấm áp.
Có một loại lò sưởi điện trong đó hoạt động theo một cách khác nhau: nóng rạng rỡ. Đây là những cơ bản theo kiểu 'phát ánh sáng đỏ'. Mặc dù họ có một cái tên xấu cho bản thân, họ có nguy cơ thấp nếu được sử dụng một cách hợp lý. (Về cơ bản, vì họ đặt ra nhiệt directional hơn các tùy chọn khác mà họ không nên được đặt ngay bên cạnh đồ nội thất hoặc các mặt hàng khác đều có khả năng để đi lên trong ngọn lửa).
Một nóng năng lượng cao hơn điện rạng rỡ (2.400 watt) cũng từ Bunnings 
Máy đun Radiant là tuyệt vời vì chúng nóng các mục mà họ đang chỉ tay vào, không phải là toàn bộ phòng.Nhiều người thích ngồi trước ngọn lửa hoặc chậm quá trình đốt cháy cho cùng một lý do (lò sưởi cũng làm việc bằng cách nung nóng bạn trực tiếp với nhiệt bức xạ).
Surprise: tùy chọn năng lượng hiệu quả là rẻ nhất!
Như máy sưởi bức xạ làm việc bằng cách nung nóng trực tiếp bạn, họ thường cần ít năng lượng hơn so với các đối tác của họ. Vì vậy, khi tôi cần một người nóng năm ngoái tôi đã khá hài lòng khi thấy các điện thấp 'halogen' nóng (hình ảnh đầu tiên trên) đã có sẵn cho ít mà 20 $.
Nên hay không nên mua máy sưởi

Dưới đây là những tính năng mà làm cho nó hiệu quả hơn so với lò sưởi điện cầm tay khác:
1.     Nó có mức tiêu thụ điện năng tối đa 1.200 watt (hầu hết máy sưởi phòng tiêu thụ lên đến 2.400 watt - mà bạn sẽ chi phí nhiều gấp đôi để hoạt động)
2.     Nó có ba cài đặt điện: 400, 800 và 1.200 watt (các 'thấp' thiết lập trên điện nóng nhất khác vẫn tăng khoảng 1.000 watt)
Không có bất ngờ: nó không kéo dài
Được rồi, không nên quá vui mừng. Nó vẫn còn rẻ và từ Bunnings. Sau chưa đầy một năm, bạn có thể tìm thấy một số trong những yếu tố không làm việc nữa (đó là những gì đã xảy ra với ba đơn vị khác nhau, tôi biết).
Tuy nhiên, như một người bạn của tôi Adam chỉ ra thời gian gần đây: ngay cả khi họ không kéo dài lâu, tiết kiệm vẫn có thể cao. Ví dụ như:
  • 50 giờ hoạt động của chi phí 1.800 watt đối lưu nhiệt = 22,50 $
  • 50 giờ hoạt động của 400 watt chi phí nóng rạng rỡ = $ 5,00


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét