Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Top mười lời khuyên để sưởi ấm nhà kính trong mùa đông


Nếu bạn đang cảm thấy ớn lạnh sau đó nó là thời gian để biến nhiệt ... trong nhà kính của bạn! Sưởi ấm nhà kính sẽ bảo vệ thực vật dịu dàng của bạn trở nên một mờ, mush sũng nước, và giữ cho cây non của bạn ấm cúng và ấm áp đến mùa xuân. Hệ thống sưởi ấm nhà kính của bạn sẽ mở ra một thế giới hoàn toàn mới của mùa đông làm vườn! Bạn có thể dùng hệ thống máy sưởi halogen để được sưởi ấm.
Nhưng sưởi ấm một nhà kính có thể là một sang trọng đắt tiền, và không ai thích ý tưởng lãng phí năng lượng hay tiền bạc. Vì vậy, chúng tôi đã đặt cùng một số lời khuyên hàng đầu để giúp bạn giảm chi phí và làm cho hệ thống sưởi kính của bạn hiệu quả hơn trong mùa đông này.
1.     Cách nhiệt với bong bóng bọc - Một lớp bọc bong bóng gài vào bên trong khung kính của bạn sẽ làm giảm sự mất nhiệt và ngăn chặn dự trữ mùa đông băng giá. Ngay cả một nhà kính nhóm điều khiển sẽ được hưởng lợi từ một lớp bọc bong bóng.Mua mục đích làm bong bóng làm vườn bọc cách từ trung tâm vườn như này được tôi và UV ổn định. Khi mua kính bọc bong bóng nhớ rằng bong bóng lớn hơn sẽ cho phép trong ánh sáng nhiều hơn. Bạn cũng có thể sử dụng hiệu ứng nhà kính cách nhiệt bong bóng để bọc chậu ngoài trời của bạn, bảo vệ rootballs từ thời tiết băng giá, và ngăn ngừa chậu yêu thích của bạn từ nứt.
2.     Đầu tư vào một hệ thống sưởi ấm nhà kính - quạt sưởi điện là lý tưởng nếu bạn có một nguồn cung cấp năng lượng điện cho nhà kính của bạn. Quạt nóng đặc biệt tốt cho việc di chuyển không khí xung quanh các cấu trúc đó giúp ngăn ngừa điểm lạnh và làm giảm nguy cơ mắc bệnh. Nếu bạn không có nguồn điện trong nhà kính của bạn sau đó một nóng paraffin là một lựa chọn tốt hơn.
3.     Sử dụng bộ điều chỉnh nhiệt - Tiết kiệm tiền bạc và năng lượng bằng cách chỉ nhà kính sưởi ấm khi cần thiết. Hầu hết các máy sưởi kính điện đi kèm với một xây dựng trong điều chỉnh nhiệt, do đó bạn có thể thiết lập nhiệt nhà kính của bạn để chỉ đến vào khi nhiệt độ giảm xuống dưới một điểm nhất định.
4.     Chọn nhiệt độ thích hợp - Hầu hết các nhà máy này không đòi hỏi điều kiện nhiệt đới do đó, không lãng phí năng lượng và tiền bạc vào việc duy trì nhiệt độ cao hơn so với các nhà máy của bạn yêu cầu. Bạn có thể giữ sương nhà kính làm nóng của bạn miễn phí với một nhiệt độ tối thiểu là 2C (36F). Hầu hết các nhà máy dịu dàng như pelargoniums, Fuchsias nửa hardy và cây họ cam quýt sẽ được hạnh phúc với một nhiệt độ tối thiểu của 7C (45F). Đây cũng là một nhiệt độ tốt nếu bạn đang bảo vệ cây non và cây cắm trong khi nuôi cấy chúng. Đối với các loài thực sự tinh tế như Sundaville và cây viện khác bạn có thể làm tăng nhiệt độ tối thiểu là 13C (55F).
Top mười lời khuyên để sưởi ấm nhà kính trong mùa đông

5.     Sử dụng một nhiệt kế - Đầu tư vào một tốt nhiệt kế với bài đọc tối đa và tối thiểu, và kiểm tra xem nó hàng ngày. Bằng cách giữ một mắt vào nhiệt độ không khí bạn sẽ có thể sử dụng máy sưởi nhà kính của bạn hiệu quả hơn và điều chỉnh khi cần thiết.
6.     Máy đun vị trí cẩn thận - quạt sưởi điện được bố trí tốt nhất trong một, vị trí trung tâm rộng mở ở một đầu của hiệu ứng nhà kính. Luôn luôn tránh những vị trí mà lò sưởi có khả năng tiếp xúc với nước. Nếu cần thiết bạn có thể cần phải góc lò sưởi kính hơi để hướng luồng khí trên thực vật được đứng gần đó. Điều này sẽ ngăn chặn các tán lá của họ được sấy khô bằng luồng không khí ấm áp.
7.     Chỉ nóng các khu vực mà bạn cần - Làm nóng một nhà kính lớn có thể tốn kém và lãng phí nếu bạn chỉ có một vài nhà máy tinh tế. Nhóm chúng lại với nhau và dựng lên một phân vùng Perspex rắn hoặc tạo ra tấm màn của bong bóng bọc cách điện để phân chia các nhà kính vào khu vực nhỏ hơn mà có thể làm nóng hơn về kinh tế.
8.     Sử dụng lông cừu làm vườn - Mở thêm đêm lạnh một hoặc hai lớp lông cừu làm vườn sẽ cung cấp một vài độ bảo vệ cho các nhà máy của bạn mà không cần phải bật lên sự nhiệt. Cây trồng trong đất biên giới nhà kính có thể được bảo vệ bởi một tiện dụng lông cừu nón hình cái chuông. Hãy nhớ để loại bỏ lông cừu trong ngày để đảm bảo rằng cây nhận được ánh sáng và thông hơi đầy đủ.
9.     Đừng quên để thông gió - Một nhược điểm của nóng nhà kính của bạn là vấn đề tăng độ ẩm. Thông gió tốt là điều cần thiết để ngăn chặn sự lây lan của nấm bệnh và duy trì một môi trường phát triển lành mạnh. Bạn có thể ngăn độ ẩm từ xây dựng bởi tưới cây ít, và sớm trong ngày. Rõ ràng ngưng tụ bằng cách mở lỗ thông khí hiệu ứng nhà kính vào những buổi sáng đầy nắng ấm. Đóng lại một lần nữa trước khi mặt trời lặn xuống để bẫy hơi ấm ban ngày trong nhà kính và giữ cho nó ấm áp hơn trong thời gian dài.
10.                   Tuyên truyền nước nóng - Đầu tư vào một propagator nước nóng để giúp hạt nảy mầm của bạn. Nếu bạn chỉ thực hiện một vài cây gieo trong đó một propagator cửa sổ có thể là đủ. Thảm tuyên truyền nước nóng cũng rất hữu ích cho rễ cành giâm và giữ cây con của bạn ấm áp sau khi nảy mầm. Bật dàn nhà kính của bạn thành một chiếc ghế làm nóng tiện dụng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét