Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Đèn sưởi Halogen có gì


Sợi đốt, đèn LED, đèn huỳnh quang, đèn huỳnh quang compact và máy sưởi halogen
Hãy tưởng tượng nhà hoặc văn phòng của bạn mà không cần ánh sáng. Light cho phép chúng ta nhìn thấy, tạo ra một môi trường thoải mái, an toàn và an toàn. Các kỹ thuật chiếu sáng - những cách bạn sắp xếp đèn - và các đèn - bóng đèn - bạn chọn cho các phòng trong nhà hoặc văn phòng của bạn sẽ làm cho một sự khác biệt trong mức độ thoải mái của bạn và sử dụng năng lượng.
Mọi người đều biết rằng các thiết bị như tủ lạnh và máy rửa chén của bạn, sử dụng điện. Tuy nhiên bạn có thể không nhận ra đèn hoặc bóng đèn và các đồ đạc mà họ hoạt động (được gọi là ngôi sao sáng) cũng là đồ gia dụng.Nếu chúng ta xem xét ánh sáng như một thiết bị duy nhất, nó có thể được nhiều như 25 phần trăm điện năng tiêu thụ trong nhà.
Khi chọn nhiều đồ gia dụng, người tiêu dùng có thể so sánh nhãn EnergyGuide, nói với họ bao nhiêu nó sẽ chi phí mỗi năm để vận hành thiết bị. Thông tin này cho phép mọi người lựa chọn một thiết bị với chi phí ban đầu cao hơn nếu họ biết nó hiệu quả hơn và sẽ tiết kiệm được một khoản tiền trong thời gian dài. Không phải như vậy với đèn. Đó là khó khăn hơn để tính toán hiệu quả và tiết kiệm vì những công nghệ ánh sáng khác nhau.
Để giúp bạn chọn các đèn phải và fixture, cung cấp một danh sách các thiết bị chiếu sáng và bóng đèn đáp ứng các tiêu chuẩn hiệu suất năng lượng liên bang.
A Watt là gì?
Điều quan trọng là phải hiểu sử dụng năng lượng trong các đèn khi bạn chọn từ mảng đầy đủ hiện nay của công nghệ chiếu sáng. Lượng ánh sáng phát ra được đo bằng lumen. Một lumen là tương đương với ánh sáng phát ra bởi một cây nến. Một watt, mặt khác, là lượng điện một bóng đèn sử dụng để tạo ra ánh sáng - nó không phải là một dấu hiệu của độ sáng.
Sự khác biệt là rất quan trọng, bởi vì một 13-watt bóng đèn huỳnh quang compact mới sản xuất ra nhiều ánh sáng - như nhiều lumens - như một bóng đèn sợi đốt truyền thống 60-watt. Càng nhiều ánh sáng, chỉ sử dụng một phần tư năng lượng điện!
Đó là lý do tại sao một trong những cách dễ nhất và nhanh nhất để cắt giảm hóa đơn năng lượng trong nhà hoặc văn phòng của bạn là để nâng cao hiệu quả ánh sáng của nó. Nếu bạn thay thế 25 phần trăm của các đèn chiếu sáng trong khu vực sử dụng cao với đèn huỳnh quang, bạn có thể tiết kiệm khoảng 50 phần trăm hóa đơn năng lượng ánh sáng của bạ.

Đèn sưởi Halogen có gì

Incandescents - Các đèn sáng bình thường
Thomas Edison phát minh ra bóng đèn sợi đốt gần 120 năm trước đây, và nó vẫn hoạt động khá nhiều như nó đã làm sau đó. Bên trong một bầu thủy tinh, điện nóng lên một sợi dây điện, khiến nó phát sáng và phát ra ánh sáng.Tất nhiên, máy sưởi điện làm việc trong nhiều cách giống nhau, và đó là lý do tại sao hơn 90 phần trăm năng lượng được sản xuất bằng đèn sợi đốt là nhiệt, không ánh sáng. Kết quả là, incandescents là nguồn ánh sáng không hiệu quả. Nhiệt họ sản xuất có thể làm tăng hóa đơn tiền điện của bạn trong thời tiết nóng nếu nhà hoặc văn phòng của bạn là điều hòa nhiệt độ.
Trong khi bóng đèn sợi đốt thông thường kéo dài thường là từ 750 đến 1.000 giờ trước khi ghi ra, một số bóng đèn dài cuộc sống kéo dài lên đến 2.500 giờ. Các thương mại giảm là bóng đèn dài cuộc sống ít năng lượng hiệu quả và sản xuất ít ánh sáng trên mỗi watt.
Về phía cộng, tất cả chúng ta sử dụng để bóng đèn sợi đốt - họ không tốn kém để mua, màu sắc của ánh sáng mà họ sản xuất là tốt, và họ làm việc tốt với dimmers. Thêm thông tin có sẵn trên chiếu sáng Điều khiển trang.
Các bóng đèn diode phát sáng (LED) sử dụng một chất bán dẫn như là nguồn ánh sáng của nó, và hiện đang là một trong hầu hết các loại năng lượng hiệu quả và nhanh chóng phát triển của bóng đèn để thắp sáng ngôi nhà của bạn. Đèn LED ngày càng được mua để thay thế đèn sợi đốt và các loại bóng đèn. LED là tương đối đắt hơn so với các loại bóng đèn, nhưng là rất hiệu quả vì họ chỉ sử dụng một phần nhỏ trong số các điện của phương pháp chiếu sáng truyền thống Ấn Độ và có thể kéo dài lâu hơn.
Nhiều nhà nghiên cứu và các nhà sản xuất hiện đang làm việc chăm chỉ để phát triển đèn LED mới và tốt hơn cho người tiêu dùng, và giá tiêu dùng đang giảm khi thị trường phát triển. Đèn LED cho nhà này đều có sẵn trong nhiều loại khác nhau, từ đồ đạc lõm, đèn đường, và bóng đèn hình truyền thống có thể được sử dụng để thay thế incandescents đèn và đồ đạc.
Bộ Năng lượng Mỹ ước tính rằng việc áp dụng nhanh chóng của đèn LED chiếu sáng trong vòng 20 năm tới ở Hoa Kỳ có thể tiết kiệm khoảng $ 265.000.000.000 chi phí năng lượng và thay thế việc xây dựng 40 nhà máy điện mới.Để biết thêm thông tin về bóng đèn LED cho gia đình, hãy truy cập trang web của Energy Star .
Halogen Đèn
Halogen tiêu chuẩn là hiệu quả hơn, các phiên bản hiện đại của bóng đèn sưởi của Edison, và chúng kéo dài - 2.250 đến 3.500 giờ. Thường thì họ đều có phản xạ aluminized parabol để cải thiện sự tập trung của ánh sáng. Họ cho ra một, rất sáng, ánh sáng trắng sắc nét, và họ duy trì sản lượng ánh sáng của họ qua thời gian mà không phai với tuổi tác, như incandescents làm. Kết quả là, hầu hết các đèn pha ô tô được halogen bây giờ.
Trong khi các halogen tiêu chuẩn có hiệu quả, hầu hết mọi người sử dụng ống cao công suất halogen nhiều lãng phí hơn trong nhà của họ. Người ta ước tính từ 30 đến 40 triệu bóng đèn torchiere tự đứng được sử dụng ngày nay.Những đèn sàn ném một lượng lớn ánh sáng lên trần nhà, có thể dùng 300 hoặc một ống halogen 500-watt.
Thật không may, các ống halogen giá rẻ và thuận tiện lãng phí năng lượng bằng cách tạo ra nhiều nhiệt hơn bốn lần so với bóng đèn sợi đốt trung bình. Một halogen 500-watt đạt được nhiệt độ trên 1.200 độ - tạo ra một nguy cơ hỏa hoạn nghiêm trọng. Rèm cửa và các vật liệu dễ cháy khác có thể dễ dàng bắt cháy nếu họ nhận được quá gần đèn.
Sự nguy hiểm của lửa là rất lớn mà một số trường đại học Mỹ đã cấm các loại đèn halogen cực từ ký túc xá - một ngọn lửa năm 1995 tại Đại học Arkansas Hendrix đã gây thiệt hại $ 450,000. Ngọn lửa $ 90.000.000 tại Windsor Castle của Anh vào năm 1992 đã gây ra khi một bóng đèn halogen đốt cháy chất lỏng sạch.
Torchieres Halogen là một ví dụ về công nghệ giá rẻ để chứng minh là tốn kém trong thời gian dài. Cửa hàng giảm giá thường bán torchieres 300-watt cho khoảng $ 15 hoặc ít hơn. Sử dụng mà đèn cho hai giờ mỗi ngày sẽ tiêu thụ khoảng 220 kilowatt giờ điện trong một năm, với chi phí trung bình $ 18. Bạn sẽ chi tiêu nhiều hơn cho điện mỗi năm so với chi phí đèn ở nơi đầu tiên.
, Torchieres năng lượng-hiệu quả mới là trên thị trường hiện nay có sử dụng bóng đèn huỳnh quang compact.Hoạt động ở nhiệt độ thấp hơn nhiều, họ không chỉ an toàn hơn so với đèn hologen, nhưng họ chỉ sử dụng một phần của năng lượng.
Đèn huỳnh quang
Thật không may, ánh sáng huỳnh quang mang dấu hiệu tiêu cực cũ của cung cấp nhấp nháy, ốm yếu xanh-màu, thể chế, đau đầu gây ra, ánh sáng ồn ào. Nếu bạn nghĩ rằng các đèn là "chỉ áp dụng cho các garage," suy nghĩ lại.
Thời thế đã thay đổi. Đèn huỳnh quang không chỉ là một trong những lựa chọn hiệu quả nhất xung quanh, sản phẩm bóng đèn cuộc sống dài nhất, họ đến trong một loạt các màu sắc, chủng loại và kích cỡ. Hay nhất của tất cả, với chấn lưu điện tử mới, họ được yên tĩnh.
Đèn huỳnh quang ống kính phosphor phủ đầy một khí trơ và một lượng nhỏ thủy ngân. Bởi vì các nhãn hiệu khác nhau có thể có các hỗn hợp khác nhau của các loại khí bên trong, đèn huỳnh quang sản xuất một loại rộng của ánh sáng màu sắc phù hợp với ánh sáng ấm áp của incandescents.

Tất cả các đèn huỳnh quang cần một chấn lưu việc kiểm soát hoạt động. Các dằn làm thay đổi dòng điện chảy qua các ống huỳnh quang, kích hoạt khí bên trong và làm cho nó phát sáng. Chấn lưu điện tử mới được phát triển loại bỏ sự rung gây phiền nhiễu và buzz mà được sử dụng để xảy ra với chấn lưu từ tính cũ, mà cũng nặng hơn và kém hiệu quả. Nhưng hiện nay thậm chí còn ấn tượng hơn các cải tiến cho các thiết kế của đèn huỳnh quang.
Để tạo ra cùng một lượng ánh sáng như một bóng đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang chỉ sử dụng một phần tư đến một phần ba năng lượng. Plus, đèn huỳnh quang kéo dài 10 đến 15 lần lâu hơn - 10.000 giờ hoặc nhiều hơn.
Khi những thiết kế mới đã được giới thiệu vào đầu năm 1980, họ đã cách mạng chiếu sáng. Một biến thể của đèn huỳnh quang, đèn huỳnh quang compact làm việc cùng một cách, chỉ có các ống đã được làm nhỏ hơn và gấp lại một cách để làm cho chúng phù hợp với không gian được thiết kế cho bóng đèn sợi đốt. Với cơ sở vít phù hợp với một ổ cắm bóng đèn sáng bình thường, họ hoạt động trên một phần tư năng lượng được sử dụng bởi incandescents, và lâu hơn mười lần cuối cùng.
Shopper thông minh
Như chúng tôi đã nói trước đó, dự luật năng lượng ánh sáng của bạn có thể được giảm đi gần một nửa nếu bạn thay thế 25 phần trăm của đèn ở những khu vực sử dụng cao với đèn huỳnh quang. Điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, nhưng bạn nên xem xét các lợi ích môi trường, quá.
A 20-watt đèn huỳnh quang compact duy nhất được sử dụng ở vị trí của một sợi đốt 75-watt sẽ tiết kiệm được khoảng 550 kilowatt-giờ trong cuộc đời của nó. Nếu điện của bạn được sản xuất tại một nhà máy điện đốt than (như 20 phần trăm điện của California là), mà tiết kiệm đại diện cho gần 500 pound than không bị đốt cháy, có nghĩa là £ 1300 của carbon dioxide và 20 pound sulfur dioxide sẽ không nhận được vào khí quyển.
Một đèn huỳnh quang compact ban đầu sẽ có giá hơn một bóng đèn sợi đốt, nhưng vì nó kéo dài lâu hơn và chi phí ít hơn rất nhiều để chạy, nó sẽ chứng minh được một món hời tốt hơn theo thời gian. Chỉ cần ghi nhớ rằng bóng đèn chi phí nhiều hơn để chạy hơn so với mua ở nơi đầu tiên. A 75-cent, bóng đèn 100 watt sẽ chi phí khoảng sáu đô la trong điện hơn tuổi thọ 750 giờ.
Một thế hệ mới của bóng đèn huỳnh quang compact hiện nay đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt đối với cuộc sống lâu dài, tiết kiệm năng lượng, thời gian bắt đầu, màu sắc, và độ sáng lập bởi chương trình EnergyStar chính phủ liên bang. Trang web của họ có một danh sách các nhãn EnergyStar-đèn huỳnh quang compact phù hợp cho bàn đèn, thiết bị chiếu sáng lõm, bề mặt được gắn cố định, kèm theo đồ đạc ngoài trời, hoặc gần như bất cứ nơi nào bóng đèn sợi đốt đang được sử dụng.
Một số tiện ích có hoàn tiền trên đèn huỳnh quang compact. Hãy chắc chắn để tìm cho họ - bạn sẽ tiết kiệm hơn nữa. Và sử dụng đèn huỳnh quang compact cho ánh sáng bạn thường sử dụng. Càng nhiều ánh sáng được sử dụng, nhanh hơn một huỳnh quang compact sẽ trả cho chính nó. Đầu trang
LƯU Ý QUAN TRỌNG! CFL và đèn huỳnh quang thông thường có chứa một lượng nhỏ thủy ngân, một yếu tố độc hại. Bạn phải vứt bỏ các bóng đèn đúng và xử lý đúng cách nếu một bóng đèn bị hỏng. Nhiều nhà bán lẻ, như Home Depot và WalMart, sẽ lấy củ cũ trở lại và xử lý chúng cho bạn sau khi họ đã "đốt cháy ra ngoài." Ngoài ra, một số người lo ngại về ánh sáng cực tím emited từ bóng đèn CFL. Để biết thêm về các vấn đề sức khỏe với bóng huỳnh quang, hãy truy cập trang web của Food and Drug Administration của Hoa Kỳ
Đó là tiền của bạn
Cho đến thời gian gần đây đã có một số mặt hạn chế để đèn huỳnh quang compact. Họ đi vào một loạt các kích cỡ, hình dạng và wattages, vì vậy bạn có thể có để mua sắm một cách cẩn thận và thử một vài bóng đèn trước khi bạn tìm thấy chính xác một trong những quyền cho mục đích của bạn, một trong đó phù hợp với trận đấu của bạn.
Một trong khiếu nại của người tiêu dùng lớn nhất trong quá khứ đã được rằng đèn huỳnh quang compact không thể được sử dụng với điều chỉnh độ sáng. Đó là vấn đề đang được giải quyết bây giờ mà có đèn huỳnh quang compact dimmable trên thị trường và torchieres tiết kiệm năng lượng được bán ngày hôm nay rằng tính năng hoặc bóng đèn huỳnh quang compact đầy đủ dimmable hoặc ba giai đoạn của độ sáng.
Và cuối cùng, trong quá khứ một số thấp hơn chi phí nhỏ gọn đèn huỳnh quang đã được nhập khẩu và được bán ở Mỹ Nhiều người trong số này đã được chất lượng có vấn và có tuổi thọ ngắn hơn nhiều so với dự đoán. Kết quả là, nhiều người đã cố gắng đèn huỳnh quang compact đã không hài lòng với hiệu suất của họ.
Dưới đây là một so sánh sơ bộ các chi phí dài hạn của hai loại bóng đèn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét