Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Làm thế nào để tiết kiệm tiền chi phí sưởi ấm


Có sáu chiến lược chính để tiết kiệm tiền bạc về nhiệt:
1.Nhiệt chỉ các bộ phận của căn nhà mà bạn đang sử dụng.  Hệ thống sưởi ấm toàn bộ ngôi nhà của bạn là đắt hơn nóng chỉ là một phần của nó. Nếu bạn không sử dụng toàn bộ ngôi nhà của bạn, không phải trả để làm nóng toàn bộ điều! Thay vào đó, sử dụng máy sưởi halogen hoặc các tấm sưởi ấm trong phòng mà bạn thực sự sử dụng.Điều này chỉ hoạt động nếu bạn không sử dụng toàn bộ ngôi nhà của bạn; nếu bạn đang sử dụng toàn bộ ngôi nhà của bạn, sau đó đun nóng nó với máy sưởi sẽ chi phí nhiều hơn so với không khí trung tâm. Lưu ý: Không đăng ký gần trong phòng chưa sử dụng, bởi vì bạn có thể làm hỏng các ống dẫn bạn hoặc thậm chí các lò tự.
2.Điều chỉnh môi trường sống của bạn để bạn cảm thấy thoải mái ở nhiệt độ thấp hơn. Điều này bao gồm việc sử dụng quạt trần (có, người hâm mộ, ngay cả trong mùa đông, tôi sẽ giải thích bên dưới), đặt tấm thảm trên sàn nhà để trần, và giữ cho mình ấm áp với những thứ như miếng đệm sưởi ấm và khối nóng lên. Ấm cho mình là rẻ hơn rất nhiều so với cố gắng để làm ấm cả ngôi nhà của bạn. Tự sưởi ấm mình, và sau đó biến nhiệt của bạn xuống đến 67 ° F hoặc thấp hơn.
3.Cách nhiệt nhà của bạn cũng để giữ cho nhiệt thoát ra khỏi nhà.  Bạn muốn trả tiền để làm nóng chỉ nhà của bạn, không Wisconsin. Điều này bao gồm những thứ như thời tiết tước cửa ra vào và cửa sổ và đưa tấm nhựa trên các cửa sổ.
4.Tắt nó đi khi bạn không cần nó.  Rẽ nhiệt của bạn tắt (hoặc đường xuống) vào ban đêm, và khi bạn đang xa nhà. Trái ngược với quan niệm phổ biến, nó không phải chi phí nhiều hơn để tái nóng nhà hơn là phải liên tục làm nóng nó.
Làm thế nào để tiết kiệm tiền chi phí sưởi ấm

5. Nếu sử dụng Trung tâm nhiệt (aka Buộc Air), sau đó chọn một trong đó là giá rẻ để hoạt động   này là một chủ đề lớn vì vậy chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết dưới đây, nhưng đây là một bản tóm tắt:
- Hãy nhớ rằng làm nóng toàn bộ ngôi nhà của bạn với Trung tâm nhiệt thường là đắt hơn so với sử dụng máy sưởi hay quạt sưởi nhiệt phòng hoặc khu vực chỉ cụ thể. Tôi sử dụng một máy sưởi điện trong bất cứ căn phòng tôi đang ở, thay vì cố gắng để làm nóng toàn bộ ngôi nhà của tôi.
- Hệ thống địa nhiệt là hệ thống trung tâm với giá rẻ để hoạt động, nhưng chúng tốn kém nhất để cài đặt. Chúng cũng an toàn hơn và khỏe mạnh hơn hệ thống dầu / khí, trong đó có nhiều khả năng để đốt cháy ngôi nhà của bạn xuống và đó có thể gây độc cho bạn những sản phẩm phụ của quá trình đốt cháy. Chúng tôi sẽ giới thiệu không khí & bơm nhiệt trên mặt đất trong hơn chi tiết dưới đây.
- Gas hoặc dầu hệ thống trung tâm dựa trên là rẻ nhất để cài đặt, và cũng là loại phổ biến nhất, nhưng lại nguy hiểm hơn và có thể không lành mạnh.
- Electric dựa trên hệ thống trung tâm có giá rẻ để cài đặt nhưng điên đắt tiền để hoạt động. Nếu bạn thực sự thích điện, sử dụng bức xạ bảng hoặc máy sưởi điện hơn là cố gắng để chạy một lò ép không khí có điện.
6.Khi cài đặt một hệ thống sưởi ấm mới, không quá khổ nó.   Hầu hết các trình cài đặt HVAC cài đặt một hệ thống lớn hơn bạn cần. Điều này không làm ấm nhà của bạn bất kỳ tốt hơn, và bạn chỉ cần gió lên chi tiêu nhiều hơn cho việc cài đặt. Có được một hệ thống sưởi ấm không lớn hơn những gì nhà của bạn yêu cầu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét