Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Chọn máy sưởi halogen nào cho tốt


Trong một môi trường thương mại, hồng ngoại máy sưởi halogen điện bức xạ có thể là sự lựa chọn phổ biến nhất, vì không chỉ là không có bình gas để đặt hàng, cửa hàng hoặc thay đổi, nhưng cũng có thể, một người mua nhiều có ý thức hơn với môi trường được đưa ra mệnh lệnh cách các tiền đạo.
Có sự khác biệt đáng kể giữa các loại máy sưởi điện hồng ngoại có sẵn; và sự khác biệt lớn về hiệu quả và phù hợp của họ trong các thiết lập khác nhau ngoài trời.
Các nguyên tắc của hệ thống sưởi rạng rỡ là cũng thành lập, và có những khác biệt quan trọng được thực hiện giữa sóng dài và đèn thạch anh phát sóng trung bình hoặc ngắn.
Điện hồng ngoại năng lượng truyền đi theo đường thẳng từ nguồn nhiệt, trải qua khoảng cách, và được đưa trực tiếp vào phương hướng cụ thể bằng cách phản xạ quang học. Để sưởi ấm thoải mái thành công, phải có mức độ hợp lý thậm chí nhiệt khắp khu vực để được đun nóng. Đúng chiều cao lắp đặt của máy sưởi cá nhân, khoảng cách nhiệt chính xác, và công suất nhiệt tất cả đều phải được xem xét để tạo ra các mức nhiệt hiệu quả.
Sóng ngắn cường độ cao nóng thạch anh làm việc như mặt trời và có một hiệu ứng nóng lên ngay lập tức các lò sưởi được bật lên. Máy đun sóng ngắn người ấm áp và các đối tượng trong chùm khoảng hơn không khí; kết quả là một sự ấm áp dễ chịu tươi hơn là không khí ấm áp nghẹt. Trung và dài sóng nhiệt có đặc điểm nhiệt tương đối nghèo, đặc biệt là khi sử dụng ngoài trời, vì nó dựa trên làm nóng không khí và không thấm lên da để làm ấm lên và người đó.
Ngoài ra như trung và dài sóng nhiệt làm ấm qua không khí, nó là dễ bị không khí chuyển động và do đó không dễ dàng và đáng tin cậy hướng.
Trong thực tế, một sợi sóng trung bình, mà chỉ nóng lên xung quanh 900º C, là phù hợp hơn để trị bệnh và quá trình làm khô hơn cho các ứng dụng sưởi ấm bên ngoài, mặc dù máy sưởi giá rẻ với sợi sóng trung bình có thể và được bán như máy sưởi ngoài! Máy đun sóng dài là phù hợp nhất với hệ thống sưởi bên trong khu vực nơi một mức độ thấp của nhiệt là cần thiết và nó là chấp nhận được cho các máy sưởi sẽ được sử dụng trong một thời gian gia nhiệt trước cho khu vực này trước khi nó bị chiếm đóng.
Đèn sóng ngắn
Đèn sưởi nhiệt ngắn sóng halogen bao gồm một dây tóc vonfram nóng bởi một dòng điện đến một nhiệt độ của một số 2200º c. Ở nhiệt độ này hầu hết các phát thải (95%) là ở dải hồng ngoại sóng ngắn.
Những khoảnh khắc ngắn sưởi sóng được bật, ấm áp là rõ ràng, vì vậy các lò sưởi chỉ cần phải được bật lên vào những thời điểm một khu vực bị chiếm đóng.
Đối với các ứng dụng sưởi ấm một lớp phủ màu đỏ hoặc vàng bao quanh đèn nhiệt halogen để lọc ra ánh sáng trắng cường độ cao và cung cấp một ánh sáng ấm áp dễ chịu về mặt thẩm mỹ.
Những gì cần tìm
Khi lựa chọn một máy sưởi patio, điều quan trọng là phải xem xét những nơi mà ở đó họ sẽ được nằm. Như một quy luật, hầu hết nóng nên chỉ được gắn kết theo chiều ngang, tuy nhiên, có một số cách đã được thiết kế để làm việc gắn kết theo chiều dọc.
Một làn sóng ngắn nóng ngoài trời nên luôn luôn có một phản chiếu cao, lâu dài phản xạ trong đó tập trung năng lượng nhiệt của nó. Một lợi ích lớn của việc có thể để điều chỉnh hướng dầm là hiện tượng nóng cường độ cao có thể được đưa ra ở mức thấp mặc dù nóng được gắn cao hơn nhiều.
Không trả tiền cho các tính năng bạn không cần
Một số máy sưởi được bán trên thị trường với một IP cao (bằng chứng xâm nhập) đánh giá, ví dụ, IP65. Trước khi trả tiền thêm cho nó, hãy tự hỏi, nếu nó thực sự cần thiết cho ứng dụng của bạn. Nhiều máy sưởi được cài đặt theo một số bìa, giống như một mái hiên hay dù che, cung cấp một số bảo vệ. Nếu vậy, sau đó IP24 thường là một đánh giá đầy đủ để lắp đặt ngoài trời vĩnh viễn.
Nếu một máy có một đánh giá IP65, kiểm tra xem nó có thể được . Trong một nóng với một người bảo vệ dây điện, hệ thống dây điện là bình thường như vậy mà máy có cần phải được lột xuống bởi một kỹ sư điện tải Lamping hoặc trả lại cho các nhà máy, mà là cả hai tốn kém và bất tiện như nóng sẽ được ra khỏi dịch vụ trong một thời gian.
Hãy coi chừng các bản sao Trung Quốc giá rẻ của máy sưởi thạch anh patio - câu ngạn ngữ cũ "bạn sẽ có được những gì bạn phải trả cho" áp dụng cho hầu hết mọi thứ trong cuộc sống bao gồm cả máy sưởi patio. Những máy sưởi chỉ sử dụng kính thông thường mà không cho phép nhiệt đi qua và có thể làm vỡ dưới sự cưỡng ép nhiệt. Các bộ phận thành phần cung cấp cho sản lượng nhiệt kém hơn và tuổi thọ bóng đèn trung bình khoảng 12 giờ hơn là 1.100 - 7.000 giờ.

Chọn máy sưởi halogen nào cho tốt

Hãy xem xét những cách để làm cho tiết kiệm chi phí
Chi phí điều hành của hầu hết các hàng hiên máy sưởi điện là khoảng 9p mỗi kW giờ, và có một số cách để đảm bảo rằng chi phí này được giữ ở mức thấp mà không ảnh hưởng về nhiệt đối với những người sử dụng không gian bên ngoài. Như chúng ta đã thấy, bản chất hiệu quả của máy sóng ngắn có nghĩa là chúng có thể được trái tắt khi khu vực này không được sử dụng; khi họ làm việc ngay lập tức khi nhiệt là cần thiết. Một số hệ thống điều khiển có sẵn, có cả phép sản lượng nhiệt cần phải thay đổi giữa 30 phần trăm và 100 phần trăm, và cũng kiểm soát, các giai đoạn khi máy tự hoạt động. Các bộ điều khiển có thể ngăn chặn sự nóng bật khi nhiệt độ không khí xung quanh là đủ cao để đảm bảo chúng không. Một số thiết bị chuyển mạch có thể đảm bảo các máy chỉ đến vào một thời gian nhất định để tránh nó bị bỏ lại trên khi có lẽ không ai có mặt. Ngoài ra còn có các tùy chọn cho thiết bị chuyển mạch PIR phát hiện chuyển động và tự động bật máy sưởi trên khi mọi người đang trong vùng lân cận trực tiếp hoặc kết hợp của các bên trên để phù hợp với mọi hoàn cảnh cá nhân.
Ngày càng tạo ra một khu vực dễ chịu và thoải mái cho người hút thuốc là một nhu cầu bức xúc cho nhiều doanh nghiệp có nhu cầu để tránh một cuộc suy thoái trong lợi nhuận như cấm hút thuốc trúng nhà. Một số nghiên cứu cẩn thận vào các tùy chọn có sẵn để sưởi ấm sẽ đảm bảo rằng các khu vực ngoài trời nóng này có thể giúp cải thiện lợi nhuận, thay vì trở thành cống trên họ.
Chọn điện nóng tốt nhất cho nhu cầu của bạn
Hãy hỏi bản thân của bạn: Làm thế nào nhiều nhiệt làm tôi thực sự cần? Tôi có cần phải làm nóng cả năm ngay cả khi nhiệt độ bên ngoài là dưới mức đóng băng?Tôi sẽ gắn kết nơi hoặc chịu được nóng? Điện nguồn được những gì có sẵn Liệu nóng cần đến thời tiết / mưa bằng chứng? Nếu mua một cây dù nóng phù hợp, mức độ thường xuyên sẽ là cây dù cần phải được đưa xuống? Ai kiểm soát nóng? Khách hàng? có lẽ công tắc hẹn giờ được gọi là gì? Me? Có lẽ một bộ điều khiển là cần thiết để điều chỉnh nhiệt độ?
Nếu bạn biết câu trả lời cho những câu hỏi này, máy sưởi điều hòa sẽ thường chọn cho mình, tuy nhiên, chúng tôi luôn sẵn lòng nói chuyện với khách hàng của chúng tôi và đưa ra khuyến nghị dựa trên hoàn cảnh cụ thể của bạn.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối quạt sưởi, đèn sưởi, máy sưởi…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét