Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Lựa chọn giải pháp lý tưởng sưởi


Điện đới nóng - còn được gọi là sưởi ấm phòng-by-room - ngày càng là một lựa chọn phổ biến để sưởi ấm nhà.
Nhiệt điện là ý nghĩa hiệu quả 100% năng lượng mà tất cả các năng lượng mà nó cần để chạy các đơn vị đang đi vào sưởi ấm nhà của bạn. Trong khi hệ thống sưởi ấm trung tâm điện có xu hướng đắt hơn so với một số tùy chọn sưởi ấm, sưởi ấm vùng phổi điện có thể được chi phí hiệu quả hơn nhiều.
Bằng cách cài đặt máy sưởi halogen điện trong phòng nhất định, bạn có thể kiểm soát nhiệt độ trong mỗi người trong những phòng độc lập của hệ thống trung tâm nhà của bạn. Điều này cho phép điều chỉnh nhiệt trung tâm được đặt ở nhiệt độ thấp hơn trong thời tiết lạnh trong khi duy trì mức độ thoải mái chỉ trong các phòng được sử dụng nhiều nhất.
Đồng thời, nhiệt độ có thể được thúc đẩy mạnh mẽ trong phòng, nơi người ta cần một ít nhiệt hơn mà không quay đầu tăng nhiệt trên hệ thống sưởi ấm trung tâm của bạn.
Sản phẩm làm nóng vùng điện cũng có thể được sử dụng để sưởi ấm nguồn duy nhất trong không gian như bổ sung phòng, breezeways, nhà để xe, nhà xưởng và các khu vực khác.
Biết bạn chọn Zone sưởi
Có hai loại cơ bản của sản phẩm điện sưởi để xem xét: Máy sưởi ván chân tường và quạt sưởi buộc tường.
Ván chân tường nóng
Máy đun ván chân tường là tương đối đơn giản để cài đặt, có một thiết kế chắc chắn và được xây dựng lâu dài với hiệu suất bảo trì thấp. Những máy sưởi sử dụng nhiệt đối lưu, cung cấp nhiệt cân bằng nhau cho sàn đến trần thoải mái.
Họ không có người hâm mộ, vì vậy họ là cực kỳ yên tĩnh. Điều này làm cho họ sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ và các khu vực khác, nơi mà mức độ tiếng ồn thấp là rất cần thiết.
Những người bị dị ứng sẽ được hưởng lợi là tốt, bởi vì làm nóng đối lưu không khuấy lên bụi hoặc chất gây ô nhiễm khác trong không khí.
Fan-buộc webcam nóng
Lò sưởi treo tường quạt cưỡng bức là lý tưởng cho các khu vực nơi mà không gian sàn là hạn chế. Họ là nhỏ gọn nhưng vẫn cung cấp nhiệt công suất cao từ một đơn vị nhỏ - lên đến 4.000 watt ở 240 volt. Nhiều người đã được xây dựng trong các tính năng như máy điều nhiệt và công tắc quạt chậm trễ.
Họ cũng thường dễ dàng để cài đặt và nhiều tùy chọn cung cấp lắp đặt linh hoạt. Ví dụ, Fahrenheat sưởi tường có thể được cài đặt trên các bề mặt tường với bộ dụng cụ lắp đặt bề mặt (được bán riêng) hoặc lõm trong các bức tường giữa các đinh tán tiêu chuẩn.
Quạt sưởi-buộc là tuyệt vời cho phòng gia đình, entryways, hầm hoặc khu vực khác mà cần phải được làm nóng lên ngay lập tức. Các đơn vị fan hâm mộ không thể thiếu đẩy không khí ấm áp ra một cách nhanh chóng để cung cấp nhiệt thậm chí từ sàn đến trần gần như ngay lập tức.
Hãy xem xét áp, Công suất và Cường Độ Dòng Điện
Khi mua một lò sưởi điện, bạn phải có những lựa chọn sau đây. Điện áp: Đối với một ứng dụng dân cư, bạn sẽ có sự lựa chọn của 120 volt hoặc 240 Lò volt. Chọn điện áp phù hợp nhất với hệ thống dây điện gia dụng có sẵn của bạn và sản lượng nhiệt cần thiết. Nếu bạn đang thay thế một máy hiện có, các máy mới sẽ cần phải phù hợp với điện áp của máy cũ.
Công suất: Các công suất xác định lượng nhiệt các đơn vị sẽ cung cấp vào khu vực. Để cho các đơn vị để làm nóng khu vực này, bạn sẽ cần phải xác định nhiệt mất khu vực đó. Xem Kích Up của bạn Lựa chọn sưởi để biết thêm thông tin. Nếu bạn đang thay thế một máy hiện có, phù hợp với công suất của các máy cũ sang máy mới.
Cường độ dòng điện: Các cường độ dòng điện của các đơn vị sẽ xác định kích thước dây cần thiết cho lò sưởi. Các ngành công nghiệp sử dụng Wire Gauge (AWG) tiêu chuẩn Mỹ để phân loại dây điện.
Các số AWG cho biết đường kính của dây dẫn cho các dây và tương quan với cường độ dòng điện mà dây có thể xử lý một cách an toàn. Con số càng thấp AWG, sự đánh giá cao hơn. Cường độ dòng điện của nhiều máy sưởi điều hòa phải được tăng thêm nếu họ đang ở trên cùng một mạch. Nếu bạn đang thay thế một máy hiện có, phù hợp với cường độ dòng điện của máy cũ.
Nếu bạn không cảm thấy thoải mái lựa chọn một máy sưởi điện, thuê một nhà thầu được cấp phép để thực hiện công việc.
Kích cỡ Up của bạn Lựa chọn của hệ thống sưởi ấm
Mất dữ liệu nhiệt được sử dụng để xác định lượng nhiệt cần thiết cho một không gian cụ thể. Nhiệt tổn thất phụ thuộc vào việc xây dựng nhà của bạn và làm thế nào cũng được cách ly.
Nhiệt tổn thất có thể được ước tính bởi công ty điện địa phương của bạn hoặc bằng cách sử dụng bất kỳ của một số tự làm công cụ có sẵn trực tuyến.
Sau đây là hướng dẫn chung cho việc lựa chọn máy sưởi ván chân tường và quạt sưởi buộc tường:
·         Khi cài đặt một máy ván chân tường trong một không gian cách nhiệt tốt với 8 'trần, sử dụng 10 watt cho mỗi foot vuông.Đối với các khu vực có ít cách điện hoặc có số lượng lớn thủy tinh, sử dụng 12 watt cho mỗi foot vuông.
·         Khi cài đặt một bức tường nóng quạt buộc trong một không gian cách nhiệt tốt, sử dụng 1,25 watt cho mỗi FOOT CUBIC.Đối với các khu vực có ít cách nhiệt, tăng watt cho mỗi foot khối.
The Quick Chart tham khảo dưới đây là một hướng dẫn để giúp đưa ra quyết định của bạn. Bạn vẫn sẽ cần một ước tính mất nhiệt thực hiện trên không gian để xác định lượng nhiệt cần thiết.
Điều chỉnh để tính toán:
·         Tăng công suất thêm 25% cho mỗi 2 chân trên 8 'trần.
·         Tăng công suất 50% cho các phòng có một lượng lớn thủy tinh.
·         Khi công suất nên nằm giữa hai kích cỡ nóng, luôn luôn sử dụng các sản phẩm công suất cao hơn.
Lựa chọn giải pháp lý tưởng sưởi

Những vấn đề cài đặt
Nếu bạn là một người "làm-nó-yourselfer" khi nói đến các dự án cải thiện nhà, tất cả các bạn cần để cài đặt một lò sưởi điện là một vài công cụ và kiến ​​thức về nghề mộc cơ bản và mạch điện thông thường.
Đối với một cài đặt mới, bạn có thể cần phải cắt một lỗ trên tường để quạt sưởi buộc tường. Một mạch mới với kích thước dây chính xác và máy cắt sẽ cần phải được chạy từ hộp cầu dao để lò sưởi.
Nếu bạn không cảm thấy thoải mái cài đặt một máy sưởi điện, thuê một nhà thầu được cấp phép để thực hiện công việc.
Tính năng để tìm
Trong khi tất cả các máy sưởi điện cung cấp năng lượng hiệu quả và một loạt các lợi ích khác, một số có các tính năng cụ thể mà làm cho họ thậm chí còn thuận tiện hơn và rất thích hợp cho các ứng dụng sưởi ấm vùng.
Dưới đây là một vài để xem xét:
·         BTU. Đây là viết tắt của đơn vị nhiệt của Anh, là thước đo bao nhiêu nhiệt một đơn vị đặt ra. Đánh BTU xác định không gian các đơn vị có thể làm nóng một cách an toàn và hiệu quả. Lớn hơn các không gian bạn muốn hâm nóng, cao hơn sản lượng BTU bạn sẽ muốn. (Xem Kích Up của bạn tùy chọn sưởi ấm cho thông tin về việc lựa chọn đúng kích cỡ của máy.)
·         Cài đặt biến. Các thiết lập này cho phép bạn thiết lập đầu ra của máy và tiêu thụ năng lượng của nó. Trong thời gian ấm hoặc trong những không gian nhỏ, bạn có thể giảm nóng thiết lập để bảo tồn năng lượng trong khi duy trì một nhiệt độ dễ chịu.
·         Built-in Máy thổi. Máy thổi và người hâm mộ được xây dựng trong phân phối nhiệt đồng đều hơn trên một diện tích lớn hơn, tiết kiệm năng lượng và tăng mức độ thoải mái tổng thể trong không gian được gia nhiệt. (Họ là một trong những lợi thế lớn của fan hâm mộ buộc sưởi tường.)
·         Khả năng di chuyển. Khả năng dễ dàng di chuyển một máy đến nơi nó là cần thiết là một lợi ích quan trọng khi bạn chỉ muốn nhiệt bổ sung tạm thời tại các khu vực cụ thể.
·         Được xây dựng trong các tính năng an toàn. Các tính năng như shutoffs nhiệt độ cao tự động, cơ chế chống lật và bảo vệ nhiệt làm nóng điện an toàn hơn và thân thiện hơn.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối đèn sưởi, quạt sưởi máy sưởi….


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét